Giải trí

Vấp phải sóng gió dư luận, Hòa Minzy lên tiếng bảo vệ bạn trai mới

Tối 14/3, nhân ngày Valentine trắng, Hòa Minzy và bạn trai Nguyễn Minh Hải khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai tình yêu. Tuy nhiên, việc công khai tình yêu này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, Nguyễn Minh Hải – người được cho là bạn trai hiện tại của nữ ca sĩ Hòa Minzy đăng tải hình ảnh món quà vừa được tặng cùng dòng trạng thái nhắn nhủ: "Nào giờ có thói quen chỉ khoe đồ mẹ tặng!

Nay em khoe luôn đồ vợ tặng (chắc là bù cho sự nhớ nhung da diết của mình đây mà). Thank you so much My Darling. Được sự đồng ý và cho phép khoe nên cứ khoe bung nóc nhé bà con".

Bạn trai Hòa Minzy khoe quà tặng vào tối 14/3 ngày Valentine trắng.

Cũng theo lời Minh Hải chia sẻ, anh chỉ dám khoe quà sau khi nhận được sự "cho phép" từ “vợ”. Trong khi đó, Hòa Minzy cũng để lại lời nhắn nhủ phía dưới phần bình luận rằng: "Em bé ở nhà cũng đừng khóc nữa nha, Hoà sẽ về sớm thôi", còn cậu em trai thân thiết Erik lại nhắn rằng “sắp được ăn kẹo ngọt”.

Hiện tại, Hòa Minzy đang lưu diễn ở Úc.

Có thể thấy, đây là cách Hòa Minzy và bạn trai gián tiếp công khai mối quan hệ tình cảm của cả hai với khán giả sau một thời gian hẹn hò và úp mở trên mạng xã hội. Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ fan hâm mộ và gặp phải luồng ý kiến trái chiều từ các fan. Bên cạnh những bình luận chúc mừng, vẫn có nhiều khán giả bất bình về việc giọng ca Hòa Minzy và người yêu công khai tình cảm quá vội vàng.

Một nữ độc giả bình luận: "Hòa từng nói khi nào thành công Hòa sẽ đưa người yêu ra để lúc đó có thể bảo vệ anh ấy. Nhưng thà Hòa đừng nói câu ấy, chứ nói làm gì trong khi Hòa cũng chưa ra nổi một bài hoành tráng mà chỉ đang quay MV thôi để vội vã khoe rồi. Thế Hòa đang chứng minh điều gì?".

Độc giả này cho rằng Hòa Minzy đang sử dụng tình yêu với doanh nhân Nguyễn Minh Hải để quảng bá cho MV sắp ra mắt. Bên dưới bình luận này, có nhiều độc giả vào bảo vệ Hòa Minzy, cho rằng nữ ca sĩ cũng chứng minh được năng lực của mình qua nhiều hoạt động.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đính chính lời mình hứa là "Khi nào em thành công, em sẽ tự tin nắm tay người em yêu đến khắp mọi nơi" chứ không phải thành công rồi mới công khai người yêu.

Nữ ca sĩ "hoa dâm bụt" lên tiếng bảo vệ bạn trai.

Đồng thời, Hòa Minzy gửi lời động viên và hứa hẹn bảo vệ bạn trai đến cùng. Trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ: “Đừng lo, cũng đừng sợ. Có em ở đây để bảo vệ anh mà”. Tuy không nhắc tên nhưng các fan đều ngầm hiểu, người mà cô muốn bảo vệ chính là chàng người yêu điển trai Minh Hải gọi cô là “vợ”.

Trước đó, Hòa Minzy vô tình để lộ hình ảnh của bạn trai mới khi đang giao lưu trực tuyến cùng khán giả. Ngay lập tức, cư dân mạng nhanh chóng "truy tìm" tung tích của người yêu mới Hòa Minzy.

Sau một thời gian úp mở, Hòa Minzy không còn giấu giếm nữa mà công khai với khán giả như một cách khẳng định tình cảm của mình. Tuy vậy, vẫn có ý kiến cho rằng nữ ca sĩ nên tập trung vào sự nghiệp như đã hứa hơn là vướng bận chuyện cá nhân.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP