Giải trí

Hoà Minzy: “Nếu năm nay không thành công, 2019 sẽ nghỉ hát, lấy chồng sinh con”

Hòa Minzy rưng rưng khi chia sẻ việc đi hát 4 năm nhưng chưa có bài hit nào. Điều này khiến cô cảm thấy chạnh lòng và tiết lộ, nếu năm nay “hoạt động hết công suất” mà vẫn không có bài hit thì sẽ tạm ngưng công việc ca hát của mình.

Với sự kết hợp khi cùng tham gia cuộc thi âm nhạc đã khiến Đức Phúc và Hòa Minzy có mối quan hệ thân thiết hơn, cả hai gần đây đều là ca sĩ được khán giả chú ý ở sự vui vẻ và hài hước. Gần đây nhất, Đức Phúc còn "gây sốt" trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi".

Trong buổi gặp gỡ cùng truyền thông khi ra mắt sản phẩm nhạc tết cùng Đức Phúc, Hòa Minzy và người bạn thân thiết đã có những màn “kể xấu” nhau khiến khán giả cười không ngớt.

Tuy nhiên, khi Hòa Minzy cũng khiến mọi người bất ngờ khi khác với sự hài hước thường thấy, cô rưng rưng khi chia sẻ thật lòng về những trăn trở trong sự nghiệp của mình trong suốt 4 năm qua.

Hoà Minzy không ngại nhìn thẳng “vấn đề lớn” của mình, là ca sĩ đã hoạt động nghệ thuật 4 năm nhưng chưa thực sự tạo được dấu ấn trong âm nhạc, chưa có bài hit nào cho riêng cho mình.

Hòa Minzy buồn bã khi chia sẻ việc nếu cô cover bài của người khác lúc nào cũng đạt triệu view trên Youtube, nhưng với cả chục ca khúc của chính mình thì chưa bao giờ có được lượt view như mong đợi. Đáng buồn hơn, khi đi hát, khán giả cũng chỉ muốn nghe cô thể hiện hit của ca sĩ khác.

Trong suốt những năm qua, Hòa Minzy tham gia hầu như tất cả các gameshow trên truyền hình, được khán giả nhớ đến với sự hơi "tưng tửng" và hài hước. Thế nhưng Hòa Minzy thấy đây là lúc mình nên dừng lại, không chơi gameshow nữa.

“Tôi muốn tập trung vào sự nghiệp để khán giả biết mình là một ca sĩ, họ công nhận khả năng của tôi ca hát, chứ không phải cover người khác. Tôi không muốn người ta chê tôi thêm nữa hay không tìm thấy bài hát nào của Hòa Minzy trên bảng xếp hạng. Tôi muốn có hit đình đám, Hòa Minzy mạnh mẽ tuyên bố.

Quán quân Học viện ngôi sao 2014 khẳng định, trong năm 2018 cô sẽ hoạt động hết công suất và nếu năm nay không thành công, năm 2019 Hòa Minzy sẽ tạm dừng sự nghiệp âm nhạc, ở nhà lấy chồng sinh con để tập hát thêm.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Hòa Minzy , Đức Phúc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP