Cuộc sống

Vào cái đêm cãi nhau với bạn trai, tôi đã làm ra chuyện dại dột để giờ ân hận khôn nguôi

Tôi cũng ra quyết định nghỉ việc ngay hôm đó nhưng e rằng như thế là chưa đủ.

Tôi là một cô gái năng động. Khi còn là sinh viên tôi đã làm nhiều việc kiếm tiền. Chính vì thế tôi có điều kiện tiếp xúc với nhiều hạng người khác nhau. Tính nết của tôi được hình thành trong hoàn cảnh đó.

Tôi có cái ngông, cái sôi nổi, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Nhưng rồi cuộc sống không giống như tôi mơ tưởng.

Ra trường tôi xin vào làm ở công ty cổ phần đầu tư nước ngoài. Công việc của tôi khá nhàn hạ, chỉ cần ăn mặc đẹp, nói năng ngọt ngào rồi sánh bước với sếp đi kí hợp đồng. Nói thật lắm lúc tôi cũng chán cái việc này. Tôi phải mặc nhiên xem những cái nắm tay, sờ vuốt của các sếp hoặc các đối tác là chuyện bình thường. Họ có quyền như thế để có thể đặt bút kí vào hợp đồng.

Khi tôi nói ra điều này, mọi người có thể sẽ cười cợt và cho rằng tôi là một cô gái dễ dãi. (Ảnh minh họa)

Khi tôi nói ra điều này, mọi người có thể sẽ cười cợt và cho rằng tôi là một cô gái dễ dãi. Thật ra, trong điều kiện cạnh tranh khắc nghiệt ở mảnh đất Sài Gòn này, những cô gái như tôi không thiếu. Tôi chỉ không bao giờ hạ mình nhận những lời mời đi khách sạn của những kẻ lắm tiền nhiều tật. Tôi không muốn bán rẻ nhân cách.

Tôi và Huân yêu nhau được 4 năm nay. Mỗi khi say, bạn trai thường trách cứ và yêu cầu tôi bỏ việc. Nhưng tôi không thể. Huân cũng chỉ là dân tỉnh lẻ, lương chẳng được bao nhiêu. Có tháng tôi còn phải bỏ tiền nuôi anh. Nếu tôi bỏ việc, cuộc sống của hai đứa sẽ ra sao?

Dù vậy, những cuộc tranh cãi giữa chúng tôi về việc ấy vẫn không có hồi kết. Một lần, Huân giận dữ khi thấy trên đùi tôi có một vết bầm tím – vết nhéo của một vị đối tác. Anh ghen tuông dữ dội, ra sức xúc phạm tôi. Chán nản, tôi đi bar, uống bia và khóc một mình.

Trong lúc ấy, có một anh chàng lạ, cao to đến làm quen với tôi. Đêm đó, tôi đã xảy ra tình một đêm với anh ta. Đó cũng là lần đầu tiên tôi phản bội bạn trai mình. Sáng hôm sau, tỉnh dậy bên cạnh một người đàn ông lạ, tôi cảm thấy bản thân mình thật sự nhơ nhớp.

Tôi không ngờ anh ta lại lén chụp hình những cảnh giường chiếu. (Ảnh minh họa)

Tôi cũng ra quyết định nghỉ việc ngay hôm đó. Dù gì, bạn trai vẫn là một người đàn ông tốt, đáng để tôi trao phó cả cuộc đời.

Tôi chỉ không ngờ, người tình một đêm ngỡ sẽ không bao giờ gặp lại nữa ấy lại tìm ra số điện thoại của tôi. Anh ta gửi cho tôi xem một tấm ảnh và yêu cầu tôi đến gặp anh ta. Tôi không ngờ anh ta lại lén chụp hình những cảnh giường chiếu rồi lấy nó để đòi tiếp tục chuyện bí mật này với tôi.

Hiện giờ tôi vẫn lén lút gặp anh ta để mọi chuyện không bị phát giác. Sau khi tôi nghỉ việc, Huân đã cầu hôn tôi. Chúng tôi dự định sẽ rời Sài Gòn, về quê tìm việc làm để sống yên bình. Tôi cũng dự định sẽ thay số điện thoại nhưng tôi chỉ lo lắng anh ta sẽ không buông tha tôi. Tôi sợ Huân phát hiện được chuyện tôi đã phản bội anh. Tôi phải làm sao đây?

Tác giả: Uyên Như

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP