Giới trẻ

Vắng mặt tại đám cưới Thanh Hằng, Hà Tăng nói 1 câu làm rõ mối quan hệ với 'đàn chị'

Thanh Hằng và Hà Tăng vốn là người có mối quan hệ thân thiết, gắn bó trong suốt nhiều năm.

Dù đã không còn hoạt động rầm rồ như trước, thế nhưng cuộc sống của Hà Tăng vẫn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Hiện tại, "Ngọc nữ" đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên cạnh doanh nhân Louis Nguyễn và 3 nhóc tỳ.

Ngoài nhóm bạn thân suốt hơn 1 thập kỉ, bà mẹ 3 con còn có mối quan hệ thân thiết với Thanh Hằng. Thế nhưng, trong đám cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh vào 22/10, không rõ vì lý do gì, Hà Tăng lại không tham dự.

Là chị - em thân thiết, thế nhưng Hà Tăng không có mặt để chứng kiến ngày vui của Thanh Hằng.

Cho đến trưa 13/11, Hà Tăng đã có động thái làm rõ mối quan hệ hiện tại với Thanh Hằng. Cụ thể, bà xã doanh nhân Louis Nguyễn đăng tải hộp quà gồm hoa và trái cây được đóng góp chỉn chu, tỉ mỉ kèm dòng chú thích: "Sinh nhật qua rồi mà vẫn được quà. Cảm ơn tỷ luôn nhớ đến muội". Bên cạnh đó, Hà Tăng còn đính kèm biểu tượng trái tim màu đỏ và gắn thẻ tài khoản Instagram của "đàn chị" vào bài viết.

Hà Tăng gửi lời cảm ơn đến Thanh Hằng vì đã tặng quà cho cô trong ngày sinh nhật.

Có thể thấy, mối quan hệ của cả hai luôn vô cùng tốt đẹp và thân thiết. Việc Hà Tăng không tham dự đám cưới của Hà Tăng có thể là do "Ngọc nữ" vướng bận lịch trình cá nhân đã được lên kế hoạch từ trước.

Thanh Hằng - Tăng Thanh Hà bén duyên khi tham gia bộ phim Mỹ Nhân Kế năm 2013. Cả hai dùng cách xưng hô tỉ - muội khi trò chuyện với nhau. Trước đó, khi không thể tham gia đám cưới của Thanh Hằng, Hà Tăng đã gửi quà kèm bức tay viết tay để bày tỏ sự chân thành, quý mến và lời chúc phúc đến Thanh Hằng.

Hà Tăng từng khiến netizen xôn xao về mối quan hệ với Thanh Hằng khi thông báo không tham gia ngày cưới của "đàn chị".

Dù không còn hoạt động nghệ thuật, thế nhưng Hà Tăng và Thanh Hằng vẫn luôn đồng hành với nhau trong cuộc sống và những dịp đặc biệt.

Sau 10 năm kể từ Mỹ nhân kế, nếu Hà Tăng đang có hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên cạnh chồng doanh nhân Louis Nguyễn và 3 nhóc tỳ...

thì Thanh Hằng cũng đang tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son" yên bình bên cạnh chồng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

Tác giả: Mộc Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP