Thể thao

Vận động viên xinh đẹp bị dọa giết chỉ vì giành huy chương Olympic mùa Đông

Còn chưa kịp tận hưởng niềm vui chiến thắng thì nữ vận động viên Kim Boutin của Canada đã phải hoảng hồn vì hàng loạt tin nhắn dọa giết từ cổ động viên Hàn Quốc.

Kim Boutin vừa bị cổ động viên dọa giết

Mới đây, nữ vận động viên Kim Boutin, 23 tuổi, đã xuất sắc giành vị trí thứ ba ở nội dung trượt băng tốc độ vòng ngắn và được trao huy chương đồng Olympic. Tuy nhiên, thành tích của Boutin lại kéo theo vô số hệ lụy khó lường.

Cụ thể, nữ vận động viên người Canada đã nhận được hàng loạt tin nhắn lăng mạ và dọa giết. Nguyên nhân là do ban đầu, Kim Boutin về thứ tư ở vòng đua chung kết 500 mét. Xếp sau người về đầu tiên là Arianna Fontana của Ý, niềm hy vọng của nước chủ nhà Hàn Quốc Choi Min-jeong và Yara van Kerkhof của Hà Lan.

Tuy nhiên, Choi Min-jeong sau đó đã bị mất tư cách thi đấu do có hành vi chơi xấu. Nhờ đó mà Kim Boutin được thăng hạng và giành huy chương đồng.

Sự việc này có liên quan tới vận động viên nước chủ nhà Choi Min-jeong

Kết quả này đã khiến cho rất nhiều cổ động viên Hàn Quốc cảm thấy tức giận. Không chỉ lên tiếng bênh vực cho vận động viên đội nhà, các cổ động viên xứ củ sâm còn tìm cách trút giận lên Kim Boutin.

Những tin nhắn đe dọa đã nghiêm trọng đến mức Ủy ban Olympic Canada đã phải vào cuộc. Phát ngôn viên của tổ chức này cho biết sự an toàn của tất cả các thành viên trong đoàn thể thao luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, Ủy ban Olympic Canada sẽ không bình luận thêm về sự cố này để Kim Boutin có thể tập trung cho những nội dung thi đấu sắp tới.

Người hâm mộ mong Kim Boutin có thể tập trung thi đấu

Tác giả: Dung Nhi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP