Thể thao

Vận động viên cởi trần diễu hành ở khai mạc Olympic mùa Đông giữa trời -3 độ C

Vận động viên người Tonga, Pita Taufatofua tiếp tục gây sốt với màn cởi trần diễu hành trong lễ khai mạc Olympic mùa Đông 2018.

Ở Olympic mùa Hè 2016, VĐV người Tonga, Pita Taufatofua đã nổi tiếng với màn cởi trần diễu hành trong lễ khai mạc. Ngay sau đó, Pita Taufatofua đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Pita Taufatofua cởi trần diễu hành trong lễ khai mạc Olympic mùa Đông dưới thời tiết âm 3 độ

Trong lễ khai mạc Olympic mùa Đông 2018 diễn ra vào tối này, Pita Taufatofua lại… xuất hiện với “trang phục” quen thuộc. VĐV tiếp tục cởi trần, cầm cờ diễu hành của đoàn thể thao Tonga, bất chấp thời tiết ở Pyeongchang chỉ vào khoảng âm 3 độ.

Nếu như ở Olympic mùa Hè 2016, Pita Taufatofua tranh tài ở môn Teakwondo thì ở Olympic mùa Đông 2018, anh là VĐV của môn… trượt tuyết.

Phát biểu trước báo giới, Pita Taufatofua đầy tự hào cho biết: “Tôi không bao giờ đóng băng. Tôi từ từ Tonga. Chúng tôi chèo thuyền ở Thái Bình Dương. Đó không phải điều gì quá to tát.

Pita Taufatofua từng gây sốt trong lễ diễu hành Olympic 2016

Ở Rio De Janiero (địa điểm tổ chức Olympic 2016) ấm hơn tại Pyeongchang (địa điểm tổ chức Olympic 2018) nhưng chẳng vấn đề gì. Bất cứ khi nào bạn đại diện cho đất nước của mình thì đó cũng là điều tuyệt vời”.

Điều đáng nói, Pita Taufatofua mới chuyển qua thi đấu trượt tuyết vào năm ngoái nhưng đã xuất sắc vượt qua vòng loại. Nói về điều này, anh chia sẻ: “Đó là điều khó khăn nhất mà tôi từng làm. Taekwondo là môn thể thao đòi hỏi sự mạnh mẽ. Đối thủ luôn tìm cách đá vào đầu bạn.

Môn trượt tuyết thì đòi hỏi bạn sự bền bỉ. Tôi thích trượt ở cự ly dài hay ngắn ư? Tôi thích cả hai”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP