Tin địa phương

Vẫn chưa tìm ra chủ nhân của 2 vé miễn phí vào hang Sơn Đoòng giá 6.000 USD

“Đến hiện tại, giải đặc biệt của cuộc thi trị giá 6.000 USD là chuyến “Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới” dành cho 2 người hiện vẫn chưa xác định được chủ nhân và mọi người vẫn còn rất nhiều cơ hội” – ông Hoàng Hải Vân - Phó giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng khẳng định.

Giải đặc biệt là chuyến đi vào Sơn Đoòng dành cho 2 người trị giá 6.000 USD

Ngày 7/12, ông Hoàng Hải Vân – Phó giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia (VQG) Phong Nha – Kẻ Bàng, tỉnh Quảng Bình cho biết, chỉ còn gần tháng nữa, cuộc thi “Tìm hiểu Di sản thiên nhiên thế giới VQG Phong Nha – Kẻ Bàng” trên internet sẽ kết thúc.

“Đến hiện tại, giải đặc biệt của cuộc thi trị giá 6.000 USD là chuyến “Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới” dành cho 2 người hiện vẫn chưa xác định được chủ nhân và mọi người vẫn còn rất nhiều cơ hội” – ông Vân khẳng định.

Động Phong Nha - một trong những hang động đẹp ở VQG Phong Nha - Kẻ Bàng

Sau 5 tháng phát động, tính đến ngày 30/11/2018, thông qua công cụ Google Ads và các mạng xã hội Facebook, Youtube, hình ảnh và thông tin cuộc thi đã tiếp cận tới 2,4 triệu người trên thế giới. Trong đó, khoảng 1 triệu người xem trailer, tương tác và tham gia trả lời đáp án cuộc thi.

Đây là lần đầu tiên các giá trị độc đáo, nổi bật của Phong Nha - Kẻ Bàng – nơi 2 lần được vinh danh là di sản thiên nhiên thế giới được chuyển tải đến du khách trực tiếp bằng trailer hấp dẫn thông qua không gian mạng và đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong việc quảng bá, giới thiệu về Vương quốc hang động. Một số thị trường nước ngoài có số lượng người tương tác và tham gia cuộc thi nhiều nhất là Pháp, Mỹ, Anh, Hàn Quốc...

Cảnh tráng lệ trong lòng hang Va


Ngoài giải đặc biệt trị là vé vào hang Sơn Đoòng dành cho 2 người, người chơi còn có cơ hội trúng thưởng hàng trăm giải thưởng khác với tổng giá trị lên tới 263 triệu đồng, gồm: trải nghiệm các tuyến, điểm du lịch nổi bật nhất của VQG Phong Nha - Kẻ Bàng như: Thung lũng Hamađa - hang Trạ Ang, thung lũng Sinh Tồn - hang Thủy Cung; khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của hang Én, hang Va; thăm quan động Phong Nha - Tiên Sơn, động Thiên Đường, Zipline sông Chày - hang Tối, suối nước Moọc, Vườn thực vật…

Cuộc thi “Tìm hiểu Di sản thiên nhiên thế giới VQG Phong Nha - Kẻ Bàng” trên website: https://cuocthi.phongnhakebang.vn sẽ kết thúc vào lúc 24h ngày 31/12/2018 và công bố những người trúng thưởng vào ngày 01/01/2019.

Tác giả: Trần Nguyên Phong

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP