Xã hội

Vali "lạ" trước cổng trường ở Đà Nẵng là của một người tâm thần

Cơ quan chức năng xác định chiếc vali thuộc về một người đang điều trị bệnh tâm thần.

Chiều 10/1, Công an Tp.Đà Nẵng có thông tin về việc vali "lạ" trước cổng Trường PTTH Phan Châu Trinh, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.

Theo đó, sau khi tiếp nhận thông tin, các lực lượng chức năng của công an, quân sự thành phố đã có mặt tại hiện trường để triển khai các biện pháp bảo đảm an toàn và kiểm tra, xác minh theo quy trình.

Chiếc vali tại hiện trường.

Cơ quan chức năng xác định được chủ nhân của đồ vật trên là anh L.Q.D, SN 1988, trú tại phường Thuận Phước, quận Hải Châu. Đây cũng là một vali rỗng.

Qua xác minh, gia đình anh D., cho biết anh đang điều trị bệnh tâm thần.

Cũng theo cơ quan công an, hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng đang tiếp tục xác minh, làm rõ. Qua đây, cơ quan chức năng khuyến cáo để người dân biết, tránh lan truyền thông tin thiếu kiểm chứng, gây hoang mang dư luận.

Như Người Đưa Tin đã phản ánh, trưa ngày 10/1, các lực lượng chức năng Công an Tp.Đà Nẵng tiến hành các biện pháp nghiệp vụ ở khu vực đường Lê Lợi, đoạn trước cổng Trường THPT Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.

Cơ quan chức năng triển khai nghiệp vụ xác minh sự việc.

Động thái này nhằm để kiểm tra một vật "lạ" kiểu dáng giống vali tại cổng trường.

Theo đó, cơ quan chức năng nhận tin báo từ ngôi trường về việc nhân viên bảo vệ trường phát hiện một người đàn ông cầm đồ vật trên đứng rất lâu ở phía trước cổng trường.

Thấy bộ điệu có phần lạ của người này, nhân viên bảo vệ đến hỏi thì người đàn ông vội vứt đồ vật lại rồi bỏ chạy.

Bảo vệ ngay sau đó đã báo cáo sự việc lên lãnh đạo nhà trường. Trường đã chủ động báo công an đến để tìm hiểu và làm rõ vụ việc như trên.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP