Giới trẻ

Vài phút ôm nhau hôn một lần, lúc tính tiền còn nấn ná hôn thêm cái cuối, chủ quán bực tức đuổi thẳng cổ cặp đôi nam nữ

Cặp đôi ôm hôn, sờ soạng nhiều lần trong quán ăn khiến nhiều khách ngại phải bỏ về. Đến khi chủ quán ra nhắc nhở, cặp đôi vẫn tiếp tục ôm hôn khiêu khích khiến chủ quán bực tức đuổ khỏi quán.

Từ xưa đến nay, nét văn hóa nơi công cộng vẫn luôn được đề cao, thế nhưng, vẫn còn rất nhiều bạn trẻ ngang nhiên bày tỏ tình cảm quá mức dẫn đến nhiều hành vi lệch chuẩn. Nếu như trước đó, cộng đồng mạng xôn xao, phẫn nộ bởi clip đôi nam nữ thản nhiên quan hệ tình dục ngay trong quán trà sữa cách đây không lâu thì mới đây, lại tiếp tục một câu chuyện khiến nhiều người bức xúc.

Theo đó, một chủ quán ăn tại Sài Gòn bức xúc kể lại câu chuyện mình chứng kiến, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều người xung quanh và công việc làm ăn buôn bán của anh. Anh H. kể, vừa mới đây, có một cặp nam nữ vào ăn tại quán của mình và liên tục dùng những cử chỉ thân mật quá mức mặc những xung quanh rất nhiều khách đang ăn. Họ ngang nhiên khoác vai, dựa đầu, ôm hôn ngay trước mắt của nhiều người già và thậm chí có cả trẻ em. Nhiều người cảm thấy quá khó chịu bèn đứng dậy ra về, khi chủ quán đến nhắc nhở, cặp đôi này không những không hối lỗi mà ngược lại còn thản nhiên như không.

Đôi nam nữ hành động quá khích gây phản cảm

Anh H. bức xúc hơn vào lúc thanh toán, trong khi đang đứng trước mặt để ghi hóa đơn thì cặp đôi lại coi anh H. như người vô hình, tiếp tục dùng tay sờ soạng nhau. Đỉnh điểm, ngay cả khi đã nhận hóa đơn, hai người này vẫn không hề có ý định tiền trả mà phải nấn ná lại để hôn nhau say đắm, hôn như chưa từng được hôn, hôn như lần cuối được hôn. Anh H. buộc phải rời đi chỗ khác để tránh việc chứng kiến hành động này. Một lúc sau quay, anh H. tiếp tục quay lại lấy tiền thanh toán nhưng cặp đôi vẫn chưa hết tình tứ.

Không thể chịu đựng thêm, anh H. đã yêu cầu cặp đôi lập tức trả tiền và đuổi thẳng ra khỏi quán để tránh làm ảnh hưởng đến các khách khác. Được biết, dù bị nhắc nhở nhiều lần, cặp đôi vẫn không hề ái ngại, thậm chí còn bày tỏ thái độ khinh thường.

Quá bức xúc, anh H. chủ quán đành phải “mời” hai vị khách vô ý thức về

Câu chuyên anh H. chia sẻ nhanh chóng dấy lên nguồn bức xúc trong dư luận, nhiều người tỏ ra “không thể tin được”, phẫn nộ trước hành động vô văn hóa của cặp đôi này.

“Con người chứ có phải loài thú đâu mà không biết ngượng vậy trời. Dù có yêu thương nhau hay thiếu thốn quá mức thì cũng biết đâu là nơi thích hợp chứ. Sống mà vô văn hóa, vô ý thức như vậy thì đáng lên án”

“Làm như buông nhau ra là sẽ chết hay sao vậy. Nhìn mà bức xũ, mình mà là chủ quán mình đuổi thẳng cổ ngay từ đâu rồi chứ không đợi tới mức này đâu. Ảnh hưởng chỗ con người ta làm ăn”

“Sao giới trẻ thời nay vẫn còn nhiều bộ phận sống chán thật nhỉ, mình cũng hay gặp mấy tình trạng này ngay trước tiệm ăn vẫn ngang nhiên sờ mông ôm hôn nhau thắm thiết. Thật đáng báo động”

Đúng vậy, dù có yêu thương nhau như thế nào, muốn thể hiện cho người khác biết ra sao cũng nên suy nghĩ trước sau. Đừng làm ảnh hưởng tới những người xung quanh và đừngkhiến bạn trở nên kệch cỡm, đáng xấu hổ trong mắt mọi người như cặp đôi này.

Tác giả: Thy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP