Giới trẻ

Hy hữu cặp đôi cóc uyên ương thân mật, thì bất ngờ...

Khi đi ngang qua một con đường cạnh khu công nghiệp, một cư dân mạng đã bất ngờ bắt gặp cảnh tượng hy hữu. Một đôi cóc uyên ương đang ân ái thân mật thì bị xe tải đi ngang qua cán chết.

Tại những khu vực đô thị phát triển, rất hiếm khi nhìn thấy động vật hoang dã trên đường thế nhưng mới đây, khi đi ngang qua một con đường cạnh khu công nghiệp, một cư dân mạng đã bất ngờ bắt gặp cảnh tượng hy hữu.
Một đôi cóc uyên ương đang ân ái thân mật thì bị xe tải đi ngang qua cán chết.

Chụp lại hình ảnh này và đăng tải lên mạng, người này viết: "Đây chẳng phải là chuyện tình đẹp nhưng kết bi kịch hay sao. Cặp đôi này đã bị xe nghiền nát rồi".

Đồng thời, người này cũng cho biết, con đường này nằm ngay cạnh đồng lúa, vì vậy cặp đôi cóc uyên ương đã quá chủ quan.

Sau khi bài viết và hình ảnh được đăng tải, đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Đa số mọi người đều bày tỏ sự thương xót cho đôi cóc uyên ương chết theo cặp, tuy nhiên họ cũng cho rằng "chí ít cuối cùng chúng cũng được ở bên nhau trọn đời, hơn nữa cũng chết trong sung sướng, vui vẻ".

"Không thể sinh cùng năm cùng tháng, nguyện chết cùng tháng cùng năm đây mà", "Cho dù chết cũng cũng chết cùng một chỗ", "Khoảnh khắc đỉnh cao cũng là khoảnh khắc vĩnh cửu"... cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP