Giới trẻ

Uzbekistan: Chú rể thẳng tay đập đầu cô dâu vì thua trò chơi

Một chú rể người Uzbekistan đã thẳng tay đập vào đầu cô dâu khi cô thắng trong trò chơi nhỏ tại đám cưới. Người đàn ông này vừa bị buộc tội côn đồ sau khi video ghi lại cảnh hành hung gây sốt trên mạng.

Trò chơi mà người dự đám cưới tổ chức liên quan đến nhiệm vụ mở gói kẹo, và cô dâu đã chiến thắng.

“Chú rể tức giận đã đánh vào đầu cô ấy”, một uỷ ban của Chính phủ Uzbekistan nêu rõ trong thông cáo đưa ra cuối ngày 15/6.

Thông cáo cho biết cảnh sát đã trao đổi với cặp đôi và bố mẹ họ về vụ việc diễn ra vào ngày 6/6 ở vùng Surkhandaryo, phía nam đất nước.

Đoạn phim cho thấy cô dâu rõ ràng đã rất đau và sợ hãi sau khi bị đánh vào đầu, trong khi đám đông vẫn cổ vũ cô sau chiến thắng.

Cơ quan công tố Uzbekistan cho biết chú rể bị buộc tội côn đồ, có thể bị phạt hành chính hoặc giam giữ tối đa 15 ngày nếu bị kết án.

Một uỷ ban thuộc Thượng viện Uzbekistan cho biết người đàn ông “đã xin lỗi vợ và bày tỏ lấy làm tiếc về hành động của mình” trong phiên điều trần về tình trạng bạo lực tại cộng đồng của họ.

“Cùng ngày, cô dâu và chú rể đã làm hoà và giờ họ đang sống cùng nhau”, uỷ ban thông báo.

Trong một bài đăng trên Facebook, cô Saida Mirziyoyeva, con gái Tổng thống Shavkat Mirziyoyev và là một người có ảnh hưởng với báo chí trong nước, nói rằng hành động của chú rể là “kinh tởm”.

“Chúng ta không thể cứ im lặng về những vụ việc như thế này, chúng ta không nên giả vờ rằng điều đó chỉ thỉnh thoảng mới xảy ra”, cô Mirziyoyeva viết.

Cô cho rằng xã hội cần giáo dục để mở ra những chân trời mới và giúp phụ nữ trở nên độc lập hơn, mạnh mẽ hơn.

Tác giả: Bình Giang

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Uzbekistan , bạo lực , chú rể , cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP