Giới trẻ

Ước mơ trở thành người mẫu, diễn viên của cô lớp trưởng xinh đẹp

Nguyễn Ngọc Anh là lớp trưởng xinh đẹp, năng động, đồng thời cũng là một người mẫu trẻ nổi bật. Ngọc Anh nuôi ước mơ trở thành một người mẫu, diễn viên.

Gương mặt tươi đẹp, đầy sức sống này là Nguyễn Ngọc Anh, hiện đang học lớp 11 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hà Nội).

Học kỳ vừa qua, Ngọc Anh đạt danh hiệu học sinh giỏi. Không chỉ học kỳ này, thành tích học tập của Ngọc Anh luôn nằm trong top nổi bật ở lớp. Đó cũng là lí do cô được bầu làm lớp trưởng.

Bên cạnh học tập, Ngọc Anh còn được bạn bè ngưỡng mộ bởi cô sở hữu vẻ đẹp cuốn hút. Nhờ gương mặt đẹp, Ngọc Anh khá có tiếng trong giới người mẫu ảnh Hà thành.

Từ chỗ là một người mẫu nghiệp dư, hiện tại Ngọc Anh đang nuôi ước mơ trở thành một người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp. Cô nói: Em đang cố gắng hoàn thiện bản thân, tập gym nhiều, chế độ ăn để có dáng vóc đẹp hơn.

Vừa học tập như bao học sinh khác, vừa hoạt động nghề mẫu, Ngọc Anh cho biết cô sắp xếp lịch trình hợp lý. Mặc dù vậy, Ngọc Anh vẫn gặp một số khó khăn. May mắn bên cạnh em có những người bạn tốt. Ở lớp, công việc chung có bạn Trang (Bí thư lớp) giúp đỡ em rất nhiều. Hai chúng em cùng chia sẻ công việc cho nhau để tập thể lớp cùng phát triển.

Tết này, Ngọc Anh sẽ ở bên gia đình với mong muốn tận hưởng sự ấm áp của tình thân sau một năm học tập và làm việc bận rộn.

Ảnh: Lê Xuân Bách

Tác giả: Mai Châm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP