Thể thao

Unai Emery thông báo sẽ trở thành HLV Arsenal

Trên trang web chính thức của mình, HLV Unai Emery đã đăng tải bức ảnh giới thiệu sắp làm HLV trưởng Arsenal. Tuy nhiên, sau đó, ông đã xóa bức ảnh này.

Ngày hôm qua, hàng loạt nguồn tin uy tín ở Anh như BBC, Sky Sports đã đưa tin HLV Unai Emery sẽ là người kế vị HLV Wenger ở Arsenal. Thông tin trên càng trở nên chắc chắn hơn khi đích thân chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thông báo trên trang chủ của mình.

HLV Unai Emery thông báo trên trang chủ của mình việc sắp làm HLV Arsenal

Cụ thể, ông đã đăng tải bức hình của mình ở bên cạnh logo của Arsenal. Kèm theo đó, cựu HLV của Sevilla và PSG đã viết thông điệp: “Tự hào là một phần của gia đình Arsenal”. Ở cuối bức ảnh, ông đã ký tên của mình.

Tuy nhiên, sau đó, bức ảnh này ngay lập tức đã bị xóa đi. Trang chủ của HLV Unai Emery cũng không thể truy cập. Tất nhiên, động thái trên không làm giảm độ tin cậy của thông tin ông sắp tới Arsenal. Theo đó, một vài nguồn tin cho rằng CLB Arsenal và HLV Unai Emery đang muốn giữ bí mật thông tin này tới phút cuối.

Nguồn tin từ tờ Mirror nhấn mạnh rằng Arsenal sẽ chính thức bổ nhiệm HLV Unai Emery trong ngày hôm nay (23/5). Chiến lược gia người Tây Ban Nha được cho là sẵn sàng chấp nhận ngân quỹ chuyển nhượng khiêm tốn 50 triệu euro của CLB.

Trước đó, nguồn tin thân cận của Arsenal tiết lộ trên tờ The Sun rằng CLB rất hài lòng với tầm nhìn của HLV Unai Emery. Người này nói: “HLV Emery biết nhiều thứ về CLB Arsenal, đặc biệt là đội hình hiện tại. Ông ấy biết thông tin về các cầu thủ, về con đường sự nghiệp cũng như tiểu sử chấn thương. Arsenal không biết HLV Emery lấy thông tin từ đâu nhưng họ bị mê hoặc bởi tầm nhìn của ông ấy”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: unai emery , Arsenal , Wenger

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP