Giải trí

Ức chế vì liên tục bị loại thí sinh, Minh Hằng lần đầu lên tiếng ‘dằn mặt’ Võ Hoàng Yến

Minh Hằng không ngần ngại lên tiếng, cho biết mình đã “tha” cho đội của Võ Hoàng Yến nhiều lần.

Khác với những lần trước chỉ đơn thuần là lớp huấn luyện, Master class của tập 11 The Face 2018 lên sóng tối 16/12 là buổi casting thực sự, chọn ra gương mặt phù hợp với chiến dịch quảng cáo sản phẩm sắp tới của một tập đoàn. Ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc khối Marketing của tập đoàn làm giám khảo của buổi casting.

Đối diện với thử thách lần này, không ít thí sinh lúng túng vì phải giao tiếp bằng tiếng Anh với khách hàng. Ngoài Trâm Anh, Quỳnh Anh, Trung Kiên lộ điểm yếu về khả năng ngoại ngữ, các thí sinh còn lại tỏ ra khá tự tin và cố gắng giao tiếp trôi chảy nhất, tạo được ấn tượng với giám khảo. Linh Chi – học trò Thanh Hằng giành chiến thắng ở phần thi này.

The Face 2018

Các học trò của Thanh Hằng - Minh Hằng và Võ Hoàng Yến.

Ngay sau đó, các thí sinh tiếp tục bước vào thử thách chính – hóa thân thành chính HLV của mình. Nếu Linh Chi và Bella dễ dàng biến hóa lần lượt thành Thanh Hằng và Minh Hằng thì Tuấn Kiệt lại gặp khó khăn khi phải giả gái để hóa thân thành Võ Hoàng Yến. Nữ HLV đưa ra quyết định táo bạo này vì muốn tạo sự khác biệt và đột phá.

Trong phần thử thách, Minh Hằng gặp chút khó khăn khi Bella – cô gái mau nước mắt giờ lại phải hóa thân thành Minh Hằng khiến nữ HLV đau đầu. Sự rối rắm trong đường dây cùng phối hợp diễn xuất chưa nhuần nhuyễn khiến bà Uyên Phương – giám khảo cho thử thách chính đích thân ra tay chỉ đạo team Minh Hằng.

The Face 2018

Minh Hằng tích cực hướng dẫn cho thí sinh.

Thế nhưng, Minh Hằng lại chọn những cảnh quay đầu tiên khiến tác phẩm lần này chưa thuyết phục được giám khảo. Trong khi đó, Thanh Hằng bị đánh giá là bỏ qua yêu cầu của khách hàng nên cuối cùng, chiến thắng thuộc về team Võ Hoàng Yến – tác phẩm có phần tốt hơn so với 2 tác phẩm còn lại dù không nhận được sự hài lòng 100% của đại diện nhãn hàng.

Không còn lựa chọn, Thanh Hằng “đứt ruột” tiễn Trung Kiên vào phòng loại bởi thí sinh này cần được tôi luyện sự mạnh mẽ và độ sâu của một người đàn ông thực thụ cho chặng đường phía sau, nếu may mắn không bị loại.

Còn Minh Hằng thẳng thắn chia sẻ, cô nắm chắc phần thua trong thử thách này nên bình tĩnh đón nhận thất bại. Đồng thời, Minh Hằng cũng dự đoán với khả năng rất cao thí sinh của team mình sẽ là người phải ra về và cô lựa chọn Bella bước vào vòng nguy hiểm.

Trong phòng loại, Võ Hoàng Yến liên tục mang ân oán cá nhân giữa mình và hai vị HLV còn lại ra để đối chất với thí sinh, hù dọa sẽ loại cả hai vì “không thể nhân nhượng với team khác” khi cuộc thi đã đến chặng cuối.

Tiếp tục “rung cây nhát khỉ”, Võ Hoàng Yến bất ngờ mời Song Hằng và các thí sinh còn lại gặp mặt ở phòng loại để công bố quyết định của mình. Cố tình diễn vai ác nhưng Võ Hoàng Yến bị Thanh Hằng “lật mặt”: “Ác hay không, không cần phải trình bày”.

The Face 2018

Minh Hằng tức giận khi liên tục bị loại thí sinh.

Cuối cùng, Mạc Trung Kiên là thí sinh được giữ lại, đồng nghĩa Bella phải ra về. Quyết định này của Võ Hoàng Yến khiến Minh Hằng cực kì tức giận. Vốn tính nhỏ nhẹ nhưng đây là lần đầu tiên, cô lên tiếng dằn mặt Võ Hoàng Yến bằng câu nói của Thanh Hằng: “Biết gì thì cũng phải biết điều”.

Trong một đoạn clip không lên sóng truyền hình, nhà sản xuất hé lộ tình tiết Minh Hằng tức giận, đổi giọng để nói thẳng mặt Võ Hoàng Yến rằng, cô đã từng "tha" cho team của Võ Hoàng Yến nhiều lần và nếu không nhờ điều này, nữ HLV sẽ không có được chiến thắng như vậy.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP