Giải trí

Thanh Hằng chỉ trích Minh Hằng làm việc thiếu chuyên nghiệp trên sóng truyền hình

Ngay sau khi hành động bỏ quay giữa chừng của huấn luyện viên Minh Hằng trong chương trình The Face, mới đây Thanh Hằng đã lên tiếng chỉ trích thái độ làm việc thiếu chuyện nghiệp của cô trên sóng truyền hình.

Sau diễn biến căng thẳng chưa có hồi kết của vụ việc Minh Hằng đùng đùng bỏ về, gián đoạn buổi quay hình ở tuần trước, trong tập mới nhất của chương trình The Face Vietnam 2018 phát sóng vào tối ngày 11/11 trên kênh VTV9, Minh Hằng đã chủ động lên tiếng xin lỗi đàn chị Thanh Hằng cùng Võ Hoàng Yến vì tự ý bỏ về ở tập trước đồng thời còn trình bày rõ hơn lý do cho hành động của mình.

Minh Hằng tỏ ra bất mãn về việc ban tổ chức trong lúc đưa thí sinh của đội mình vào phòng loại đã vô tình để Thanh Hằng nhìn thấy, nhưng lúc này “chân dài” đáng lý phải có mặt ở phòng đội của mình chứ không phải vẫn còn ở phòng lớn, nơi có thể quan sát được đường ra vào hiện trường.

Minh Hằng chủ động nói lời xin lỗi với 2 đàn chị

Nữ ca sĩ không đổ lỗi cho Thanh Hằng, cô chỉ cho rằng tất cả do ê-kíp sản xuất không cẩn thận và bản thân cô đã không thể kiềm chế cảm xúc dẫn đến sự việc xảy ra không đáng.

Mặc dù Minh Hằng không đổ lỗi cho đàn chị, nhưng bản thân Thanh Hằng cảm nhận chính hành động của Minh Hằng đã nói lên thái độ nghi ngờ và trách cứ của cô dành cho mình. Chính điều này khiến Thanh Hằng cảm thấy nghi ngờ về tình cảm thân thiết giữa 2 người.

Thanh Hằng tỏ thái độ hời hợt trước những lời phân bua, đổ lỗi của Minh Hằng

Bên cạnh đó, Thanh Hằng còn thẳng thắn chỉ trích Minh Hằng ngay trên sóng truyền hình vì nữ ca sĩ tự ý bỏ về khiến cả ê-kíp phải chờ đợi, hủy quay. Đây là 1 hành động không chuyên nghiệp và rất khó để Minh Hằng có thể làm gương cho các học trò của mình trong vai trò huấn luyện viên. Ghi nhận lời xin lỗi của Minh Hằng, nhưng Thanh Hằng vẫn tỏ rõ thái độ lạnh lùng: “Mọi sự việc đã xảy ra cứ để nằm ở đó, từ từ thời gian sẽ giải quyết”.

Thanh Hằng chỉ trích Minh Hằng trong khi Võ Hoàng Yến tỏ ra "vô can"

Từ khi chương trình The Face bắt đầu cho tới hiện tại thì đây là lần đầu tiên giữa Minh Hằng – Thanh Hằng xảy ra mâu thuẫn. Sự chân thành của Minh Hằng trong trường hợp này có vẻ như chưa đủ để Thanh Hằng nhẹ nhàng cho qua, càng khiến chương trình có thêm nhiều tranh cãi..

Tác giả: Mai Trang

Nguồn tin: Thế Giới Tiếp Thị Online

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP