Thể thao

U23 Việt Nam mặc kín mít như Ninja, HLV Park Hang Seo co ro vì lạnh

Ra sân trong cái lạnh xuống 0 độ C với thầy trò HLV Park Hang Seo giống như một cực hình. Toàn đội sẽ phải cố gắng thích nghi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt này để có thể chơi tốt nhất tại vòng chung kết U23 châu Á 2018.

20h tối 8/1, tuyển U23 Việt Nam có mặt trên sân phụ sân vận động Côn Sơn để bước vào lịch tập luyện chính thức do ban tổ chức vòng chung kết U23 châu Á 2018 sắp xếp. Dù mong muốn được tập sớm hơn để tránh cái lạnh về đêm nhưng yêu cầu của U23 Việt Nam vẫn không được ban tổ chức đồng ý.

Được biết vào ngày mai, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục ra sân vào lúc gần nửa đêm, và họ sẽ lại phải căng mình tập luyện dưới thời tiết lạnh buốt xương.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam ăn mặc kín mít để tập luyện

Ở buổi tập tối nay, U23 Việt Nam chỉ còn 23 cầu thủ do A Hoàng và Thanh Bình đã lên máy bay về nước. Từ giờ tới trước khi giải khởi tranh, HLV Park Hang Seo sẽ luôn nhắc nhở các học trò phải giữ chân để tránh những chấn thương không đáng có.

Do thời tiết tại Côn Sơn xuống đến 0 độ C cùng với gió lạnh khiến các cầu thủ U23 Việt Nam buộc phải trang bị mũ len, găng tay, áo khoác. Nếu như ở Thượng Hải chỉ có Xuân Trường đeo băng khẩu trang thì tới Côn Sơn, hầu hết các cầu thủ đã phải dùng khăn để che miệng, mũi, tránh hít khí lạnh vào phổi.

Nhìn các cầu thủ U23 Việt Nam chẳng khác nào Ninja, ngay cả HLV Park Hang Seo dù sống quen ở đất nước có nhiệt độ thấp nhưng cũng không chịu được cái lạnh tại Giang Tô lúc này. Ông thầy 60 tuổi đã phải dùng khăn để giữ ấm cho cổ, gáy và mặt.

HLV Park Hang Seo cũng co ro vì lạnh

U23 Việt Nam sẽ còn hai buổi tập nữa trước khi bước vào trận ra quân tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, gặp U23 Hàn Quốc vào ngày 11/1 tới.

Tác giả: H.H

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP