Xã hội

U23 Việt Nam kéo phái nữ tới sân bóng

3/4 lượng khán giả đến sân Thống Nhất (TPHCM) trong chiều tối 4/2 để giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam là nữ. Có lẽ phần lớn trong số đó không đam mê bóng đá nhưng họ vẫn cuồng nhiệt cùng trận bóng vì yêu mến các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Trong số hàng chục ngàn người có mặt trận sân Thống Nhất chiều tối nay 4/2, có quá nửa, thậm chí 3/4 là nữ. Rất nhiều người trong số họ tiết lộ không hề mê bóng đá nhưng vẫn đến đây vì rất yêu mến đội tuyển U23 Việt Nam.

Điều đó cho thấy sức hút của các chàng trai của HLV Park Hang Seo lớn đến mức nào.

Để kiếm được chiếc vé xem đội tuyển U23 Việt Nam giao lưu tại sân Thống Nhất, các bạn đã phải "lang thang" trên các trang mạng nhiều ngày trời và hôm nay phải đến sân trước giờ giao lúc chính thức nhiều tiếng đồng hồ để tìm chỗ đẹp.

Nhiều bạn nữ đến sân vì chàng thủ môn tài năng, dễ thương Bùi Tiến Dũng, dù trước đó chính các bạn cũng không biết Tiến Dũng có đến tham dự trận giao hữu hay không. Ngoài ra, tiền vệ đội trưởng Xuân Trường, "chân sút vàng" Quang Hải,... cũng là những cái tên được nhiều bạn nữ nhắc đến.

Bên trong sân Thống Nhất đông nghịt người...

Các khuôn mặt trên khán đài đa số là nữ

... bên dưới sân cũng vậy

Các bạn nữ dù không mê bóng đá nhưng vì các chàng trai U23 Việt Nam, vẫn kiên nhẫn đứng chờ nhiều giờ đồng hồ để có được chỗ đẹp.

Bé gái ngồi trên vai cha chờ đợi đội tuyển U23 Việt Nam.

Ngoài màu cờ đỏ Việt Nam...

... trên khán đài sân Thống Nhất còn xuất hiện cờ Hàn Quốc, quê hương của HLV Park Hang Seo

Hình ảnh các cầu thủ thi đấu trong mưa tuyết ở trận chung kết với Uzbekistan vẫn luôn ở trong tim các fan nữ.

Tác giả: Trọng Vũ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP