Thể thao

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết Giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2024.

Rạng sáng 22-4 (giờ Hà Nội), đội tuyển U23 Việt Nam trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng gặp U23 Uzbekistan. Việc sớm giành vé vào tứ kết giải U23 châu Á 2024 trước một lượt trận đã giải tỏa áp lực tâm lý cho thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan. Ảnh: VFF

Khuất Văn Khang tích cực tập luyện cho trận đấu gặp U23 Uzbekistan. Ảnh: VFF

Không khí tập luyện theo đó cũng hứng khởi hơn. Vui vì đã hoàn thành mục tiêu đầu tiên nhưng huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn vẫn không quên nhắc nhở các học trò phải duy trì sự tập trung và tiếp tục nỗ lực để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với U23 Uzbekistan, trận đấu không chỉ có ý nghĩa xác định ngôi đầu bảng mà còn tăng sự tự tin cho các cầu thủ U23 Việt Nam trước khi bước vào tứ kết.

HLV Hoàng Anh Tuấn luôn nhắc nhở các học trò tiếp tục nỗ lực để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với U23 Uzbekistan. Ảnh: VFF

Đội thua trong cặp U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan nhiều khả năng sẽ chạm trán U23 Saudi Arabia ở tứ kết. Chia sẻ trước trận đấu, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn bày tỏ: "Chúng tôi xác định đây là trận đấu quan trọng. Tôi vẫn nói các cầu thủ phải chơi hết sức mình, bởi đây là cơ hội để U23 Việt Nam có những trải nghiệm, kinh nghiệm cho tương lai của họ".

Trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra lúc 22 giờ 30 phút ngày 23-4.

Tác giả: Hoài Phương

Nguồn tin: qdnd.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP