Thể thao

Tuyển thủ U23 Iraq lên tiếng thách thức U23 Việt Nam

Chia sẻ trên trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC), tiền vệ Bashar Resan khẳng định U23 Iraq đã chuẩn bị sẵn cho trận đấu ở vòng tứ kết với U23 Việt Nam.

U23 Iraq đã giành vị trí nhất bảng C một cách đầy thuyết phục khi kiếm 7 điểm sau 3 trận đấu. Họ sẽ gặp U23 Việt Nam (nhì bảng D) ở vòng tứ kết. Tuy nhiên, ngay từ trước khi biết đối thủ ở vòng sau, tiền vệ Bashar Resan đã khẳng định U23 Iraq đã chuẩn bị sẵn sàng,

U23 Iraq chuẩn bi sẵn sàng cho trận đấu với U23 Việt Nam

Phát biểu trên trang chủ của AFC, Bashar Resan cho biết: “Tôi biết rằng các đối thủ ở bảng D có thực lực tương đương. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi biết rất rõ những đối thủ này. Bất kể gặp đối thủ nào, U23 Iraq đều có sự chuẩn bị kỹ về chiến thuật và thể lực. Tôi hy vọng rằng U23 Iraq sẽ giành vé vào bán kết.

Chúng tôi đã kết thúc vòng bảng với 5 bàn thắng. Bây giờ, sự trở lại của tiền đạo Ayman Hussein sẽ bổ sung chiều sâu đội bóng. Điểm mạnh của U23 Iraq là chúng tôi không chỉ hàng công biết ghi bàn, hàng tiền vệ cũng có khả năng săn bàn tốt”.

Bashar Resan chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu quyết định với U23 Jordan để giúp U23 Iraq giành vị trí nhất bảng D. Ở vòng tứ kết, họ càng đáng sợ hơn khi chân sút số 1 Ayman Hussein đã trở lại từ án treo giò.

Thực tế, Ayman Hussein đã ra sân trong trận đấu với U23 Jordan nhưng đó gần như chỉ là trận đấu để cầu thủ này “làm quen” với giải U23 châu Á sau khi vắng mặt ở các trận gặp U23 Malaysia và U23 Saudi Arabia.

5 bàn thắng của U23 Iraq ở vòng bảng được thực hiện bởi 5 cầu thủ khác nhau là Jaffan, Attwan, Mhawi, Al-Saedi và Resan.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: U23 Iraq , U23 Việt Nam , u23 châu á

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP