Giới trẻ

Tuyển mẹ trẻ mang theo con nhỏ làm nhân viên, chủ quán nghẹn ngào khi xem camera

Qua camera, người chủ quán càng thêm thương cảm và thấu hiểu hơn với sự vất vả của người mẹ trẻ này.

Mới đây, cư dân mạng đang chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc gây xúc động của một người mẹ trẻ phải đưa con đến nơi làm việc. Qua đoạn clip này, nhiều người cũng hết lời ngợi khen và cảm ơn tấm lòng của chủ quán vì đã thấu hiểu cho hoàn cảnh của người mẹ trẻ này.

Theo đoạn clip ghi lại, người mẹ mang theo cậu con trai nhỏ đến nơi làm việc. Không những vừa làm đồ uống cho khách, người mẹ trẻ này còn tất bật lau chùi, dọn dẹp ở quầy pha chế.

Khi thì để con trên ghế, khi thì địu con trên lưng nhưng người mẹ trẻ không ngơi tay chút nào, luôn chú trọng vào công việc. Có lẽ, người mẹ trẻ ấy cũng rất biết ơn chủ quán khi đã tạo công ăn việc làm cho chị trong lúc chị còn phải nuôi con nhỏ, nên mọi giây phút, chị đều muốn hoàn thành công việc tốt nhất.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi xúc động trước khoảnh khắc này. Ai nấy cũng cảm thông và hết lời động viên người mẹ trẻ. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn phát hiện ra, người chủ quán cũng vô cùng dễ thương và tốt bụng khi chị chấp nhận nhận một người mẹ có con nhỏ vào làm việc. Không những vậy, chị còn cho phép người mẹ ấy được đem con đến nơi làm việc.

Cư dân mạng để lại những bình luận như sau:

"Nhìn có gì đó đồng cảm. Cách đây 12 năm mình cũng giống như em đây, em và chị cũng đã gặp được người chủ tốt bụng. Chị đã vượt qua được thời điểm khó khăn này, chị chúc 2 mẹ con nhiều sức khỏe và bình an nhé"

"Cảm ơn chị chủ quán tốt bụng và chúc mừng chị có một người nhân viên tận tâm, chăm chỉ. Chúc quán của chị mua may bán đắt nhé"

"Người chủ tốt, cô nhân viên rất tận tụy và hiểu chuyện, thời buổi này còn mấy người tốt như vậy"

"Thường thì người ta thấy mình có con nhỏ thì sẽ không nhận mình vào làm, chị chủ thật tốt bụng, cảm ơn tấm lòng của chị".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP