Giải trí

Trường Giang đóng chính trong phim Tết của Thanh Thúy - Đức Thịnh

Danh hài góp vốn đầu tư và đảm nhận vai ca sĩ nổi tiếng trong 'Siêu sao siêu ngố'.

Công ty giải trí của vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh vừa công bố, họ sẽ gia nhập thị trường phim Tết năm 2018 với phim Siêu sao siêu ngố. Đây là tác phẩm điện ảnh thứ sáu của đôi vợ chồng này sau thành công của các phim trước như Ma dai, Già gân - Mỹ nhân và Găng tơ, Taxi em tên gì, Sứ mệnh trái tim, Chờ em đến ngày mai.

Trường Giang (trái) và Đức Thịnh.

Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ, họ mất gần nửa năm để chuẩn bị và hoàn thành dự án Siêu sao siêu ngố. Điều khó khăn nhất mà họ gặp phải khi thực hiện bộ phim này chính là phần kỹ thuật dựng và đảm bảo sức khỏe cho Trường Giang. Bởi Trường Giang phải quay phim với cường độ cao cũng như phải thay đổi liên tục về cảm xúc nhân vật. "Phim có nhiều yếu tố vui vẻ, giải trí nhưng chắc chắn đó vẫn là câu chuyện chỉn chu, có chiều sâu chứa đựng nhiều giá trị, ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình yêu và cuộc sống".

Với Trường Giang, vai diễn này đánh dấu sự tái xuất màn ảnh rộng sau hơn một năm "nghỉ ngơi". Đây cũng là lần đầu tiên danh hài góp mặt trong phim Tết. Ngoài việc đóng vai chính, Trường Giang cũng góp vốn đầu tư cùng vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh. Trong phim, Trường Giang hóa thân thành Thế Sơn - một diễn viên nổi tiếng hàng đầu, nhiều người hâm mộ. Cuộc sống của nhân vật đầy hào quang, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, thèm muốn. Tuy nhiên, để có được những điều đó, Thế Sơn phải đánh đổi nhiều thứ, có cả chuyện tình cảm và tình thân gia đình.

Thanh Thúy.

Điều đặc biệt là Thanh Thúy - Đức Thịnh cũng diễn xuất trong phim này với những vai diễn hoàn toàn "lột xác" so với trước kia. Thanh Thúy đóng vai ca sĩ nổi tiếng, kiêu kỳ tên Phụng Anna. Với quyền lực của mình, Phụng Anna tìm mọi cách chiếm được trái tim Thế Sơn. Trong khi đó, Đức Thịnh vào vai chàng quản lý đồng bóng, lắm mưu mẹo Tony Dũng.

Phim còn có sự tham gia của diễn viên Sam Hà My cùng một số gương mặt được chú ý thời gian qua như diễn viên Mai Tài Phến, Quán quân The Face 2017 Tú Hảo...

Bộ phim thuộc thể loại hài - tình cảm dự kiến khởi chiếu vào 2/2018.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP