Giải trí

Trường Giang "bạc đầu" từ khi vợ mang bầu lần 2

Chia sẻ của diễn viên Nhã Phương về ông xã Trường Giang khiến cư dân mạng "dậy sóng" vì "ghen tị".

Chia sẻ của Nhã Phương về chồng- nghệ sĩ Trường Giang- khiến cư dân mạng dậy sóng vì ghen tị

Mới đây, chia sẻ của diễn viên Nhã Phương về tình hình sức khỏe giữa thai kỳ (bầu lần 2) thu hút cư dân mạng. Theo đó, bà xã Trường Giang cho hay khoảng một tuần trước, cân nặng của cô là 51,5kg. Đặc biệt, cách chăm sóc vợ bầu của Trường Giang được cư dân mạng quan tâm.

Chia sẻ về các loại thực phẩm để mẹ bầu vừa khỏe mạnh vừa giữ được dáng, Nhã Phương cho biết: "Đa phần ông xã (Trường Giang) cho em ăn những món về cá, các loại cá luôn đấy, nhiều lắm. Thực đơn là của anh ấy. Chồng em ở nhà là chỉ nghĩ đến đồ ăn thôi...".

Cô cũng cho biết thêm Trường Giang thường phải đi công việc nhiều, từ lúc có đứa thứ hai là tóc anh ấy bắt đầu bạc. "Nhiều khi anh ấy đi thì anh ấy đã nấu đồ ăn sẵn. Một là nẫu sẵn, hai là ướp sẵn, chỉ cần lấy ra sơ chế, rất nhanh. Về mà thấy đồ ăn còn thì ảnh cũng rất là buồn nên hầu như em sẽ ăn hết" - Nhã Phương hài hước kể.

Mới đây, Trường Giang cũng chia sẻ thông tin về ngày dự sinh lần hai của Nhã Phương. Theo đó, nghệ sĩ hài xứ Quảng nói: "Con anh cung Thiên Bình".

Cung Thiên Bình sẽ là những người sinh trong khoảng thời gian từ 23-9 đến 23-10. Như vậy rất có thể, Nhã Phương sẽ hạ sinh nhóc tỳ thứ hai trong khoảng thời gian này.

Cô được chồng chăm sóc kỹ lưỡng

Trường Giang và Nhã Phương trở thành cặp vợ chồng được nhiều khán giả quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt. Tính đến hiện tại, từ sau hôn lễ cổ tích diễn ra vào 2018, cả hai đã có 7 năm gắn kết tình từ thời điểm công khai hẹn hò cho đến khi chính thức quyết định về chung một nhà và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như bây giờ.

Gia đình nhỏ ngày càng viên mãn đầm ấm khi bé Destiny chào đời. Sau đó, Nhã Phương cũng đã chính thức mang thai con thứ 2.

Nói thêm về quan điểm làm nghề, Trường Giang cho rằng "nghệ sĩ là sướng nhất đời". Anh lý giải: "Mình được ăn ngon, mặc đẹp, được đi chỗ này chỗ kia, được vỗ tay tung hô. Nghề này là sướng nhất đời, không có nghề nào mà sướng hơn được".

Nam diễn viên nhắn nhủ đàn em dù có mệt cũng phải làm tốt vai trò của mình. Anh nói: "Nếu hôm nay mình không làm tốt và gục ngã, ngày mai khán giả không nhớ mặt mình nữa".

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP