Giải trí

Nhã Phương: 'Tôi muốn sinh nhiều con cho Trường Giang'

Tái xuất sau nửa năm kết hôn, diễn viên cho biết đang sống hạnh phúc và sẵn sàng trở lại với nghệ thuật.

Chiều 27/3 tại TP HCM, Nhã Phương dự buổi ra mắt phim ngắn do cô đóng chính kiêm sản xuất. Sự kiện quy tụ các fan và bạn thân của Nhã Phương trong nghề như ca sĩ Ái Phương, Song Luân, nhạc sĩ Khắc Hưng... Chồng cô - Trường Giang - bận việc nên không đến dự nhưng anh là người khuyến khích vợ tổ chức buổi gặp gỡ này. Các thành viên trong fan club chuẩn bị hoa và quà để chúc mừng sự trở lại của Nhã Phương sau nửa năm rút khỏi showbiz để lo cuộc sống hôn nhân.

Nhã Phương xúc động khi mọi người có mặt đông đủ, dù thời gian tổ chức gấp rút và cô chỉ gửi lời mời trước hai ngày. Nhiều lần, cô rơm rớm nước mắt khi phát biểu. Dù làm nghề lâu năm, cô tâm sự vẫn rất hồi hộp mỗi khi đứng nói trước công chúng.

Nhã Phương chọn vest trắng để tạo hình ảnh trưởng thành, năng động.

Hầu hết người tham dự quan tâm đến cuộc sống của diễn viên từ sau đám cưới. Nhã Phương cho biết cô đang tận hưởng hạnh phúc dù hai vợ chồng bận rộn với các kế hoạch riêng. Làm dâu trong gia đình miền Trung với cô cũng không khó như nhiều người nói.

"Tôi may mắn vì được ba chồng và các chị thương yêu, chăm sóc từng chút một. Tôi thấy mình hư quá vì là vợ nhưng được chồng chu toàn nhiều hơn. Nhiều khi ngủ dậy, tôi thấy anh Giang đã nấu xong bữa sáng cho mình, thực đơn mỗi ngày khác nhau. Khi nào béo quá, hai vợ chồng lại cùng nhau ăn kiêng để giảm cân", cô nói.

Với những vấn đề nhạy cảm như scandal tình ái của Trường Giang trước đám cưới hay tin đồn sinh con, Nhã Phương tránh trả lời trực diện. Cô nói vẫn đặt niềm tin nơi chồng và muốn sinh cho anh nhiều con. "Tôi chấp nhận cùng anh khép lại quá khứ để hướng đến tương lai. Tôi rất thích có con và dự định sinh từ hai đến ba đứa cho vui nhà vui cửa. Có con là chuyện vui, vì vậy tôi không cố tình giấu. Tuy nhiên, đợi đến lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ về con cái", cô nói.

Trường Giang, Nhã Phương khóc trong ngày cưới.

Diễn viên chia sẻ thêm trước đây, cô thấy khó chịu khi bị gọi là "người yêu Trường Giang", nhưng giờ lại vui là "bà xã Trường Giang". Cô tự hào khi được làm hậu phương vững chắc để chồng yên tâm làm nghề.

Kết thúc buổi gặp gỡ, Nhã Phương dành thời gian chụp ảnh cùng người hâm mộ. Người đẹp hứa thực hiện nhiều sản phẩm mới, tổ chức nhiều buổi họp mặt để gần gũi hơn với công chúng.

Nhã Phương sinh năm 1990 ở Đắk Lắk, diễn xuất từ năm 19 tuổi. Ban đầu, cô chủ yếu đóng phim truyền hình, thường thể hiện mẫu nhân vật nữ tính, dịu dàng. Từ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013), cô gây chú ý hơn. Sau đó, cô góp mặt trong các phim điện ảnh như Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân...

Cô kết hôn với Trường Giang tháng 9/2018. Trường Giang sinh năm 1983, quê ở Quảng Nam. Anh nổi tiếng từ vai diễn Mười Khó trong liveshow Bước chân miền Trung vào năm 2011. Từ năm 2015 đến nay, anh tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, liveshow sân khấu hài và phim điện ảnh.

Tác giả: Vân An

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP