Giải trí

Nhã Phương thon gọn sau tin đồn sinh con, bị Trường Giang chê vô duyên giữa đám đông

Trong trích đoạn sản phẩm sắp ra mắt, Nhã Phương vào vai nữ phóng viên 'vô duyên', lần đầu tham gia diễn xuất cùng chồng.

Trích đoạn sản phẩm mới của Trường Giang - Nhã Phương:

Thời gian gần đây, kênh riêng của Trường Giang đang rục rịch với loạt dự án giải trí mang thương hiệu 'Mười Khó'. Trong trích đoạn sản phẩm sắp phát hành vào ngày 8/3, khán giả bất ngờ khi thấy Nhã Phương xuất hiện, lần đầu diễn xuất cùng chồng.

Trong đoạn clip ngắn gần 2 phút, Trường Giang tự vào vai BTV có nghệ danh Nói Tới Nói Lui, dẫn bản tin văn nghệ. Bản tin này gây cười khi nói về "cặp vợ chồng đang nổi tiếng showbiz Trường Giang - Nhã Phương", được thực hiện bởi phóng viên Nhả Ra Nhả Vô (Nhã Phương đóng).

Nữ phóng viên Nhả Ra Nhả Vô đứng hình vì bị mắng vô duyên.

Qua đoạn clip, Trường Giang bị nghi mượn tiểu phẩm để đáp trả dư luận khi nữ phóng viên liên tục đặt những câu hỏi như: "Vì sao anh vừa lùn vừa xấu lại lấy được nữ diễn viên xinh đẹp?" hay "Nghe đồn anh mới có con?". Đây cũng là những thị phi mà vợ chồng Trường Giang từng phải đối mặt suốt thời gian dài, đặc biệt là nghi vấn có con cách đây hơn một tháng.

Nhã Phương được khen xinh đẹp, vóc dáng thon gọn.

Bị hỏi sốc, Trường Giang bất ngờ 'mắng' thẳng Nhã Phương vô duyên trước mặt đông người.

Tin đồn Nhã Phương sinh con đầu lòng xuất hiện vào cuối tháng 1 vừa qua nhưng trong clip này, nữ diễn viên không chỉ xinh đẹp mà vóc dáng cũng rất thon gọn với áo sơ mi và váy jean trẻ trung.

Dù chỉ là trích đoạn ngắn nhưng clip hiện thu hút mạnh sự quan tâm của khán giả.

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP