Thể thao

Trung vệ của Real muốn gặp Barca ở tứ kết hơn chung kết

Raphael Varane đề cập đến khả năng xảy ra một cuộc chiến El Clasico tại Champions League mùa này.

Lễ bốc thăm tứ kết Champions League diễn ra lúc 18h hôm nay, thứ Sáu 16/3, theo giờ Hà Nội. Trực tuyến trên VnExpress.

''Sẽ thật thú vị nếu đấu với Barca ở chung kết Champions League. Tôi thích ý tưởng đó. Nhưng nếu phải gặp, tôi thích đấu với họ ở tứ kết hơn'', Varane chia sẻ trước khi lễ bốc thăm chia cặp tứ kết Champions League diễn ra hôm nay.

Real và Barca, hai đội bóng nổi danh trong những trận El Clasico, đều có mặt tại vòng tám đội cuối cùng mùa này. Một đội Tây Ban Nha khác, Sevilla cũng góp tên bên cạnh Juventus, Roma, Bayern, Man City và Liverpool.

Varane cho biết: ''Tôi không thích gặp các đội bóng Tây Ban Nha. Champions League là nơi để gặp đối thủ có phong cách khác''.

Barca và Real có khả năng gặp nhau tại Champions League mùa này. Ảnh: Reuters

Varane cũng chia sẻ về việc thường nhận được câu hỏi của bạn bè về Cristiano Ronaldo, đồng đội tại Real Madrid. Không ít câu hỏi trong đó đặt nghi vấn về khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha đang xuống dốc. ''Khi bạn bè hỏi tôi rằng Ronaldo đã hết thời chưa, tôi trả lời: 'Hãy bình tĩnh'. Tôi không hiểu tại sao mọi người có thể chỉ trích một cầu thủ như Ronaldo. Với tất cả những gì đã và đang làm, anh ấy không đáng bị đối xử như vậy'', Varane cho biết.

Real hiện chỉ xếp thứ ba tại La Liga, kém 15 điểm so với đội dẫn đầu Barca. Với việc giải chỉ còn 10 vòng, đội bóng của Varane hầu như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch. Đây là điều trái ngược so với mùa trước - thời điểm Real thi đấu thăng hoa và giành hai danh hiệu quan trọng nhất là La Liga và Champions League. "Mùa trước chúng tôi giành được nhiều chiến thắng trong khoảng thời gian cuối trận, nhưng mùa này thì khác. Bóng đá là như vậy. Chúng tôi không gặp khủng hoảng, mà chỉ là có một số thứ không đem lại kết quả'', anh nói.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP