Thể thao

Trụ cột U23 Việt Nam có thể lỡ trận chung kết với Thái Lan

Trung vệ Trần Quang Thịnh nghi mắc Covid-19 và có thể không được thi đấu trận chung kết U23 Đông Nam Á 2022.

Sau trận đấu với U23 Timor Leste, Quang Thịnh có kết quả dương tính với nCov khi thực hiện test nhanh. Sáng 25/2, toàn đội được ban tổ chức tiến hành xét nghiệm theo phương pháp RT-PCR. Nếu tiếp tục dương tính, Quang Thịnh sẽ phải ngồi ngoài ở trận chung kết giữa U23 Việt Nam và Thái Lan.

Nếu điều này xảy ra, U23 Việt Nam gặp tổn thất lớn. Quang Thịnh là trụ cột, đã chơi trọn vẹn 3 trận ở giải lần này. Trong loạt đá luân lưu với Timor Leste, cầu thủ thuộc biên chế CLB Công An Nhân Dân lĩnh trọng trách thực hiện cú đá đầu tiên và thực hiện thành công.

Quang Thịnh ăn mừng khi U23 Việt Nam vượt qua Timor Leste ở loạt đá luân lưu. Ảnh: Nguyên Khang.

Lúc này, U23 Việt Nam còn 3 trung vệ là Quang Thịnh, Khắc Lương và Anh Việt. Trong đó, Khắc Lương và Anh Việt là những người được bổ sung trong đợt 2. Ở cuộc đối đâu Timor Leste, Anh Việt đá chính, nhưng rời sân trong hiệp 2 vì chấn thương.

U23 Việt Nam đã chịu tổn thất nặng nề về lực lượng. Ở trận bán kết với Timor Leste, HLV Đinh Thế Nam chỉ còn 13 cầu thủ, trong đó có 2 thủ môn. Trong hiệp phụ, ông phải đưa thủ môn Trần Liêm Điều vào đá tiền đạo. Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đau chân, kiệt sức sau chiến thắng ở bán kết.

Sáng 25/2, U23 Việt Nam cũng đón tin vui. Cụ thể, các cầu thủ Hồ Văn Cường, Hoàng Văn Toản, Trần Mạnh Quỳnh và Dụng Quang Nho đã có kết quả âm tính khi test nhanh Covid-19. Họ sẽ được thi đấu nếu có kết quả âm tính khi thực hiện xét nghiệm RT-PCR.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 26/2. Ở vòng bảng, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã đánh bại đối thủ này 1-0 nhờ bàn thắng của Nguyễn Trung Thành.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP