Giải trí

Trịnh Sảng cầu xin trở lại sau bê bối mang thai hộ, dân mạng đồng loạt mỉa mai

Trước lời cầu xin khẩn thiết của Trịnh Sảng, dân mạng Trung Quốc không khoan dung, còn đồng loạt mỉa mai nữ diễn viên.

Tối 19/7, Trịnh Sảng gây chú ý khi chia sẻ bài viết của Hiệp hội Diễn viên về việc chỉnh đốn tác phong, đạo đức của nghệ sĩ, cũng như kêu gọi không chạy theo dư luận mà giải quyết mọi vấn đề dựa trên pháp luật.

“Xin ghi nhớ và tự kiểm điểm những hành vi cá nhân gây ảnh hưởng xấu đến xã hội. Một lần nữa, tôi xin lỗi Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc, lãnh đạo các cấp và xã hội về những ảnh hưởng xấu do ồn ào thuê người mang thai hộ của tôi. Tôi xin nhận sự phê bình và góp ý của quần chúng. Một lần nữa tôi xin lỗi, mong các cấp lãnh đạo và xã hội cho tôi một cơ hội để làm rõ sự thật”, cô viết.

Động thái mới này cho thấy, Trịnh Sảng không còn cố chấp như trước, chấp nhận cúi đầu xin lỗi với hi vọng có cơ hội “trở mình” sau ồn ào mang thai hộ, bỏ bê hai con Luka và Luna.

Tuy nhiên, sự khẩn thiết của cô không hề lay động được cộng đồng mạng. Vô số những bình luận mỉa mai được để lại bên dưới bài đăng: “Người đàn bà thiếu tiền, muốn quay lại”, “Đừng tái xuất nữa, không ai chào đón cô đâu”, “Một cô gái ngốc nghếch rơi vào đường cùng”, “Nghệ sĩ không tài đức sẽ bị cấm cửa vĩnh viễn”… Ngoài ra, một số người cho rằng, Trịnh Sảng đang lợi dụng việc dư luận Trung Quốc đang đổ dồn vào scandal tình dục của Ngô Diệc Phàm để “tẩy trắng” bản thân.

Bên cạnh đó, số ít người hâm mộ cũng cầu xin cho Trịnh Sảng cơ hội sửa sai, đứng dậy sau vấp ngã.

Trịnh Sảng bị tố lợi dụng bê bối tình dục liên quan đến các cô gái ở độ tuổi vị thành niên của Ngô Diệc Phàm để tìm cơ hội tái xuất showbiz.

Trước phản ứng gay gắt của dư luận, tối muộn cùng ngày, Trịnh Sảng tiếp tục đăng "tâm thư" khác bày tỏ nỗi lòng. "Cư dân mạng nói những tuyên bố của tôi chỉ là rác rưởi. Tôi chấp nhận quan điểm và ý kiến của mọi người, nhưng tôi vẫn quyết định giải thích mọi chuyện bằng tiếng nói của mình. Với tư cách là nghệ sĩ, tôi mong bản thân có thể đáp ứng mọi thứ trong khả năng của mình, chẳng ai có thể thay tôi làm những việc như ăn, ngủ. Tôi không muốn mất đi khả năng diễn đạt và giải thích mọi thứ dù kỹ năng của tôi chưa đủ tốt", cô viết.

Mỹ nhân "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" một lần nữa xin lỗi về scandal mang thai hộ. Tuy nhiên, cô khẳng định bản thân không hề vô trách nhiệm với các con. Cụ thể, để việc sinh con thuận lợi, cô đã ký vào tất cả những giấy tờ, thủ tục cần thiết.

Tiếp đến, Trịnh Sảng bày tỏ hy vọng các con được lớn lên trong môi trường đầy đủ, lành mạnh, thay vì chứng kiến những trận đấu tố, xích mích.

Cô còn bác bỏ cáo buộc sử dụng hợp đồng âm dương, nhận mức cát-xê lên tới 160 triệu tệ (569 tỷ đồng) chỉ trong 77 ngày quay “Thiến nữ u hồn”. "Cơ quan thuế đã nắm được tất cả các dòng tài chính của công ty tôi, cá nhân tôi và gia đình tôi. Tôi tin rằng cơ quan thuế sẽ đưa ra kết quả công bằng không bị ảnh hưởng bởi dư luận", cô nhấn mạnh.

Chưa dừng lại ở đó, Trịnh Sảng yêu cầu tình cũ Trương Hằng ngừng tất cả mọi hành vi quấy rối cô và gia đình cô, cũng như sử dụng các con để thu hút sự chú ý trên Internet.

“Tôi không sợ bất kỳ ai chế giễu, vu khống và khinh thường. Tôi chỉ biết rằng vẫn có những người tin tưởng và ủng hộ sự thật. Đừng cố làm hại bất kỳ ai bằng bạo lực mạng. Internet cũng như con người, có bản chất đa diện. Dư luận luôn chỉ là dư luận, không phải sự thật. Tôi sẵn sàng hợp tác với tất cả các cuộc điều tra, xác minh nhằm mục đích khôi phục sự thật. Tôi chỉ mong các cơ quan liên quan không làm ngơ trước những yêu cầu giúp đỡ của tôi. Tôi mong mọi người cho tôi cơ hội được làm rõ sự thật. Tôi sẽ dùng phần đời còn lại để đổi lấy cơ hội này”, cô kết luận.

Bài đăng dài này dường như phát huy được hiệu quả xoa dịu dư luận. Thay vì các bình luận chỉ trích chiếm đa số, nhiều dân mạng thể hiện thái độ chờ đợi những hành động cụ thể để đưa sự thật ra ánh sáng từ phía Trịnh Sảng.

Từ một ngôi sao hạng A nổi tiếng châu Á, được mệnh danh là “Nữ hoàng thanh xuân”, Trịnh Sảng đi vào lịch sử showbiz Hoa ngữ khi trở thành ngôi sao đầu tiên bị Cục Quản lý Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc (Quảng Điện) ra văn bản “phong sát”, cấm sóng trên mọi phương diện vào tháng 1 vừa qua.

Nguyên nhân do Trịnh Sảng bị tình cũ Trương Hằng vạch trần sử dụng dịch vụ mang thai hộ, nhưng lại không nhận con, đòi phá bỏ lúc thai nhi 7 tháng. Không chỉ vậy, cô còn bị điều tra nghi vấn sử dụng hợp đồng âm dương để trốn thuế.

Liên tục những “phốt” nghiêm trọng khiến Trịnh Sảng “thân bại danh liệt” ở tuổi 30. Cô còn bị thất bại trong cuộc chiến pháp lý giành quyền nuôi con, hiện đang sống ẩn dật ở Mỹ.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP