Giải trí

Trịnh Kim Chi được chồng tặng xe hơi 5 tỷ đồng

Đó là món quà ông xã doanh nhân tặng Á hậu Việt Nam năm 1994 nhân dịp sinh nhật chị 20/8.

Trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi thể hiện cảm xúc hạnh phúc ngập tràn khi đón nhận tình cảm của ông xã dành cho mình: "Quà sinh nhật sớm của bạn ấy. Cảm ơn ông xã", kèm theo đó là hình ảnh vợ chồng chị nhận xe hơi mới.

Liên lạc với Trịnh Kim Chi, chị hào hứng cho biết: "Năm nào sinh nhật tôi ông xã cũng chuẩn bị quà tặng từ trước. Nếu năm trước anh tặng túi xách thì năm nay tặng xe. Anh ấy biết tôi thích màu trắng nên lần nào tặng xe cũng đặt mua màu này. Tuy nhiên, điều tôi hạnh phúc hơn cả là sau hơn 14 năm chung sống, anh vẫn dành cho tôi sự quan tâm tỉ mỉ, chu đáo".

d

Trịnh Kim Chi bên xe hơi mới chồng tặng. Ảnh: FBNV

Chiếc xe Mercedes S400L 2016 mà ông xã tặng chị có giá gần 5 tỷ đồng. Vào sinh nhật Trịnh Kim Chi 2 năm trước, anh cũng tặng chị xế hộp BMW trị giá gần 3 tỷ đồng.

Ông xã Trịnh Kim Chi vốn là Việt kiều Mỹ. Anh chị kết hôn năm 2000. Sau khi kết hôn, vì vợ, anh về Việt Nam làm việc. Hiện, anh kinh doanh ngành nhựa với 2 nhà máy lớn tại quận 6, TP HCM.

Á hậu cho biết dù chồng không trong nghề nhưng rất chia sẻ và ủng hộ công việc của vợ. Anh giúp vợ mở sân khấu, mở lớp đào tạo diễn xuất.

Trịnh Kim Chi đang tất bật với việc gầy dựng sân khấu mang tên mình ở quận 6. Chị hạn chế đóng phim truyền hình để toàn tâm toàn ý với sân khấu. Đối với chị, sân khấu là thánh đường, là nơi chị được thỏa mãn với nghề nhất.

f

Á hậu lái xe chồng tặng. Ảnh: FBNV

Tác giả bài viết: Bích Hằng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP