Tin địa phương

Treo cờ Việt, Mỹ, Triều trong hang Sơn Đoòng, quảng bá du lịch Việt

Bộ ảnh quốc kỳ Việt, Mỹ, Triều trong hang Sơn Đoòng như một thông điệp về hòa bình, hữu nghị và lời chúc cho hội nghị thành công tốt đẹp.

Trong bối cảnh hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai chuẩn bị diễn ra tại Hà Nội, mới đây, Facebook cá nhân của ông Nguyễn Châu Á, Giám đốc Công ty Oxalis, đăng tải hình ảnh 3 lá quốc kỳ Việt Nam, Mỹ và Triều Tiên trong hang Sơn Đoòng.

Theo ông, đây là cơ hội vàng để Việt Nam quảng bá những hình ảnh tươi đẹp đến với bạn bè quốc tế bởi hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều là sự kiện được cả thế giới chú ý.

"Ở sự kiện này, mỗi người mỗi việc, mỗi ngành một việc. Ai đảm bảo an ninh thì cứ làm việc của mình. Ai lo dịch vụ hậu cần cứ làm tốt, làm hài lòng các đoàn quốc tế. Còn ngành du lịch và khách sạn, ngoài việc làm tốt dịch vụ của mình, cũng nhân cơ hội này quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam thanh bình với bạn bè quốc tế", ông Á chia sẻ.

hang Sơn Đoòng

Ông Á cho rằng du lịch Việt Nam có thể nhân sự kiện này để quảng bá hình ảnh tươi đẹp của đất nước. Ảnh: Oxalis Adventure Tours.

Ông cho hay cách đơn giản nhất và không tốn nhiều công sức và tiền bạc là chụp ảnh, quay phim và ghi lại những lời chào đón hội nghị tại những địa danh có cảnh đẹp, sau đó đưa lên các kênh truyền thông.

"Nếu tất cả cùng làm điều này sẽ tạo ra sự lan tỏa rất lớn", ông nói.

Ngoài việc giới thiệu bộ ảnh quốc kỳ 3 nước Việt - Mỹ - Triều, doanh nghiệp của ông Á còn làm video về những địa danh nổi bật ở tỉnh Quảng Bình như vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng và Tân Hóa (nơi quay bộ phim Kong: Đảo đầu lâu).

"Việt Nam hân hạnh trở thành nơi tổ chức hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều sắp tới. Vẻ đẹp yên bình, hùng vĩ của thiên nhiên cùng tinh thần hiếu khách của Việt Nam là minh chứng tuyệt vời nhất cho sự kiện mang tính lịch sử lần này", đại diện của Oxalis thông tin trên Facebook.

Nguyễn Châu Á là người con của đất Quảng Bình. Năm 2011, ông rời ghế giám đốc điều hành của OneStep Vietnam, doanh nghiệp chuyên về kiểm toán xã hội và phát triển bền vững ở Việt Nam và Đông Nam Á, để trở về đóng góp cho quê hương.

Hiện tại, ông là Tổng giám đốc công ty Oxalis, đơn vị lữ hành quốc tế khai thác tour khám phá hang động có quy mô và chuyên nghiệp nhất Việt Nam.

Tác giả: Kim Ngân

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP