Giới trẻ

Tranh cãi ngay trước 'giờ G', cô dâu không chịu cưới, phản ứng của chú rể khiến cộng đồng mạng nhói lòng

Dù đã quỳ trước mặt cô dâu để trao hoa nhưng liên tục bị từ chối, chú rể đã có hành động làm cả hội trường sững sờ.

Trong đoạn clip được tung lên mạng xã hội Trung Quốc hôm 19/12, chú rể quỳ một chân, nâng bó hoa tươi đến trước mặt cô dâu và nói: “Bà xã, gả cho anh đi!”. Thế nhưng, cô dâu chỉ tỏ thái độ bất mãn và nở nụ cười mỉa mai.

Thấy tình thế không ổn, quan khách bên dưới nỗ lực “chữa cháy” bằng cách hoan hô và giục chú rể nói to lên. Song, cô dâu vẫn một mực không chịu đón lấy bó hoa. Trong cơn tức giận, chú rể đứng phắt dậy, vứt bó hoa tươi xuống đất rồi quay lưng bỏ đi, lặng lẽ lau hàng nước mắt lăn dài.

Trước đó, đôi tân nhân vẫn còn vui vẻ trải qua các nghi thức của hôn lễ. Ngờ đâu, về sau hai bên bỗng bất đồng ý kiến về việc sính lễ khiến cô dâu giận dữ đòi huỷ hôn. Chú rể phải nói hết lời mới khuyên được vợ tương lai tạm gác lại tranh cãi để bước lên sân khấu, nhưng rồi cô đột nhiên trở mặt.

Câu chuyện này khiến cộng đồng mạng xôn xao với 2 luồng ý kiến. Một số người chỉ trích cô dâu vì cố tình làm bẽ mặt chồng. Những người khác lại cảm thông cho cô vì bị đặt vào tình huống “ép cưới”, nếu không thống nhất chuyện sính lễ thì sao lại đợi đến lúc này mới nói ra?

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: chú rể , cô dâu , trung quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP