Giải trí

Trần Tiểu Vy ứng xử vấp váp vẫn đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, BTC nói gì?

Ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 nhận xét về phần thi ứng xử của Trần Tiểu Vy.

Video: Giây phút đăng quang của tân Hoa hậu Việt Nam 2018

Tối 16/9, Trần Tiểu Vy đánh bại 43 thí sinh lọt vào chung kết để chính thức bước lên ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018. Trong suốt quá trình thi, Hoa hậu 10X có sự thể hiện rất tốt nhưng điểm trừ của cô lại nằm ở phần thi ứng xử khi trả lời rời rạc, vấp váp về Cách mạng 4.0.

Không chỉ vậy, trong buổi gặp gỡ truyền thông sau đăng quang, tân Hoa hậu cũng ấp úng, trả lời không trọn vẹn những câu hỏi của phóng viên.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Á hậu 1 Bùi Phương Nga - Hoa hậu Trần Tiểu Vy và Á hậu 2 Huỳnh Thị Thúy An.

Trước câu hỏi từ truyền thông, ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết, Trần Tiểu Vy vẫn còn khá trẻ và xúc động nên không tránh khỏi sự cố này.

Bên cạnh đó, ông cũng nói thêm, phần thi ứng xử chỉ chiếm 10% số điểm của thí sinh, ban giám khảo đánh giá tổng quan và chọn ra tân Hoa hậu qua các phần thi quan trọng khác như áo dài, dạ hội và bikini.

Ông Lê Xuân Sơn chia sẻ, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 cam kết giữ gìn hình ảnh cho tất cả thí sinh. Ban tổ chức có trách nhiệm đào tạo các người đẹp trước và sau khi đăng quang để họ xứng đáng với ngôi vị của mình.

Trần Tiểu Vy khá ấp úng khi trả lời câu hỏi trong phần thi ứng xử.

Ông Dương Trung Quốc - thành viên của ban giám khảo cũng đồng tình với nhận xét của ông Lê Xuân Sơn và cho rằng, tân Hoa hậu Việt Nam 2018 chỉ mới 18 tuổi nên sẽ có những yếu kém nhất định trong họp báo sau đăng quang.

"Nhưng bạn ấy vẫn còn những điểm mạnh khác đã thể hiện được trong quá trình tham gia cuộc thi. Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 còn nhiều hạn chế nhưng tôi nghĩ, những điều đó có thể khắc phục được. Với sự nổi trội của mình, Tiểu Vy nhận được sự đồng thuận của hội đồng ban giám khảo, kết quả được quyết định ở phút cuối" - ông Dương Trung Quốc chia sẻ.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP