Giải trí

Trấn Thành: ‘Hari Won chưa bao giờ là gu của tôi’

Nam MC chia sẻ, gu phụ nữ của anh là mặt dài, cằm nhọn và mũi cao, không phải như Hari Won.

Tham gia vào tập 5 của Người ấy là ai, Hằng Nga – cô gái 24 tuổi liên tục khiến ban cố vấn gồm Ốc Thanh Vân, Trấn Thành, Hương Giang, Anh Đức và La Thành ngạc nhiên. Không ngại chia sẻ, Hằng Nga tiết lộ cô từng có một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc khi người chồng cũ có những cách hành xử khiến cô nhớ đến nỗi ám ảnh trong tuổi thơ với người bố luôn say xỉn…

Tuy nhiên, Hằng Nga lại khá lạc quan vì cho rằng chọn sai thì chọn lại. Điều này khiến Trấn Thành dành lời khen cho Hằng Nga bởi cô không vì 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ mà mất niềm tin còn Anh Đức, La Thành hào hứng muốn tham gia làm các chàng trai để Hằng Nga lựa chọn.

Hằng Nga (trái) bên cạnh các cố vấn.

Xuất hiện trong đoạn clip được chiếu trên màn hình, nếu chàng trai đầu tiên gây ấn tượng bởi đam mê tốc độ thì chàng trai thứ 2 lại khiến Ốc Thanh Vân, Hương Giang phấn khích với cơ thể rắn chắc, 6 múi.

Ngay lập tức, Trấn Thành trêu chọc Ốc Thanh Vân: “Sống gần nửa cuộc đời chưa biết múi là gì!” rồi nhanh cơ hội dẫn Ốc Thanh Vân lên sân khấu khiến nữ cố vấn vội phân bua: “Trí Rùa (chồng của Ốc Thanh Vân – pv) ơi, cái này là em quay hình thôi nha!”.

Thấy trên sân khấu quá hào hứng, Hương Giang quay sang Anh Đức năn nỉ: “Hay anh giả vờ ép em lên được không”. Tuy nhiên, Anh Đức lạnh lùng: “Khán giả đang nhắc anh kìm em lại!”. Cuối cùng, Hương Giang và Ốc Thanh Vân đồng quan điểm với bảng Độc thân, La Thành sau khi lên sân khấu lại quyết định đưa bảng Giới tính thứ 3.

Không chỉ khác biệt về suy đoán, các chàng trai xuất hiện trong tập 5 khiến ban cố vấn tranh luận xem ai mới là người hợp với Hằng Nga hơn. Hương Giang vội hiến kế nên tìm người độc thân trước, còn chuyện hợp hay không là bước thứ 2.

Trấn Thành.

Trấn Thành lập tức đồng quan điểm: “Thực ra vợ anh chưa bao giờ là gu của anh. Gu của anh là mặt dài, cằm nhọn, mũi cao”. Vừa nghe xong, tất cả các cố vấn liền đồng loạt hướng ánh mắt về Hương Giang khiến Hoa hậu ngạc nhiên.

Sau phút hoang mang, Trấn Thành tiếp lời: “Mình tiếp xúc, mình yêu con người, rồi tự động người ta biết em yêu cái gì người ta sẽ trở thành cái đó. Ngày xưa vợ anh đâu có gầy như bây giờ, anh đâu bắt buộc, nhưng cô ấy cũng thấy anh đang đúng, gầy sẽ đẹp hơn”. Lần này đến lượt Anh Đức trêu Trấn Thành: “Rồi 1 ngày nào đó cô ấy xỉu, anh mới biết anh sai”.

Không chỉ Trấn Thành, Ốc Thanh Vân cũng dành lời khuyên cho Hằng Nga: “Em chỉ cần tìm chàng trai với vài điểm mà em biết chắc chắc là họ tốt. Còn lại đừng mong đợi họ sẽ trưởng thành ngay những ngày đầu quen em, hãy cho anh ta thời gian để trưởng thành”.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP