Thể thao

Trận đấu tại Bundesliga dừng ở phút 70 vì trọng tài bị ném vào đầu

Trận đấu giữa Bochum và Gladbach tại vòng 27 Bundesliga rạng sáng 19/3 (giờ Hà Nội) không thể tiếp tục sau khi cổ động viên ném cốc bia vào đầu trọng tài biên.

"Trận đấu bị trì hoãn. Một tên ngốc nào đó đã ném thứ gì đó xuống sân và trúng trọng tài biên. Hành vi rất ngu xuẩn và vô trách nhiệm, không nên xảy ra trong một sân vận động. Hy vọng trọng tài vẫn ổn", trang chủ CLB Bochum viết sau khi trọng tài biên Christian Gittelmann gặp chấn thương.

Gladbach đang dẫn 2-0 nhờ các bàn thắng của Alassane Plea và Breel Embolo đầu hiệp 2. Khi trận đấu còn khoảng 20 phút, trọng tài biên Gittelmann đã bị một chiếc cốc rơi trúng đầu. Ông nhặt chiếc cốc lên và ném sang một bên, sau đó quỳ xuống và xoa đầu.

Trọng tài Gittelmann sau khi bị trúng cốc bia vào đầu.

Trọng tài biên ra hiệu với trọng tài chính Benjamin Cortus rằng ông không sao. Tuy nhiên, đội ngũ trọng tài quyết định rời sân ngay lập tức. Trong khi đó, các cầu thủ Bochum phản đối một cách giận dữ với cổ động viên của họ.

Sau vài phút, phát thanh viên của sân vận động cho biết trận đấu bị hoãn, do một vật ném ra từ đám đông trên khán đài. Khoảng 15 phút sau sự cố, đội Gladbach trở lại sân để chào tạm biệt khán giả. Sau đó, phát thanh viên của sân cho biết trận đấu không thể tiếp tục và yêu cầu người hâm mộ rời sân.

"Trận đấu đã bị hủy bỏ. Chúng tôi chỉ có thể xin lỗi trọng tài biên Christian Gittelmann. Một buổi tối rất xấu hổ và cay đắng đối với chúng tôi. Một hành động cực kỳ ngu ngốc của một cổ động viên ngốc nghếch", CLB Bochum thông báo thêm.

Trước trận này, Bochum có 32 điểm và xếp thứ 11. Trong khi đó, Gladbach có 30 điểm, đứng vị trí 13.

Tác giả: Duy Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP