Xã hội

Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích 3 ngày do lật xuồng ở hồ Phú Ninh

Sau 3 ngày mất tích, thi thể người đàn ông chết đuối do bị lật xuồng trong lúc đánh cá tại hồ Phú Ninh (tỉnh Quảng Nam) đã được tìm thấy.

Ngày 23/4, ông Nguyễn Thế Vinh, Chủ tịch UBND xã Tam Lãnh (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) cho biết, lực chức năng vừa vớt được thi thể nạn nhân bị chết đuối do lật xuồng tại hồ Phú Ninh xảy ra cách đây ba ngày.

Trước đó, sáng ngày 20/4, ông Hồ Tăng Nhất (54 tuổi, trú thôn Phước Lợi, xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh) chèo xuồng nan trên hồ Phú Ninh để đánh cá. Trong lúc thả lưới thì không may chiếc xuồng bị lật úp khiến ông Nhất rơi xuống nước, mất tích.

Khu vực hồ Phú Ninh, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV

Tối cùng ngày, không thấy ông Nhất về nhà nên người thân đã trình báo lên chính quyền địa phương. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã cùng gia đình tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Đến 15 giờ 30 phút chiều 23/4, thi thể ông Nhất được phát hiện nổi trên mặt nước cách nơi xảy ra sự việc khoảng 200 mét. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể nạn nhân đã được bàn giao lại cho người thân đưa về nhà lo mai táng.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Tâm Trí

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: mất tích

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP