Xã hội

Tìm thấy thi thể cháu bé 27 tháng tuổi mất tích 1 ngày trước

Sáng nay (6/8), người dân đi đánh cá đã phát hiện thi thể cháu bé 27 tháng tuổi bị đuối nước cách nhà gần 1km. Cháu bé bị mất tích vào sáng qua (5/8).

Trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Thế Quang - Chủ tịch UBND xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam - cho biết, sáng nay đôi vợ chồng làm nghề thả lưới đã phát hiện thi thể cháu Trần Văn Th. (27 tháng tuổi, trú xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn) bị mất tích sáng 5/8.

Rất đông người dân tìm kiếm thi thể cháu Th. khi cháu mất tích

Trước đó, vào sáng ngày 5/8, cháu Trần Văn Th. được mẹ đưa đến nhà ông bà ngoại tại thôn Thượng Vĩnh (xã Quế Xuân 2) gửi để đi công việc. Đến khoảng 10h cùng ngày, trong lúc ông bà ngoại cháu Th. sơ hở, cháu bé đã “mất tích”.

Sau khi tìm xung quanh nhà không thấy, người thân cháu Th. đã thông báo cho chính quyền địa phương. Vì quanh nhà ông ngoại cháu Th. có nhiều sông, lạch nên nhiều người đặt nghi vấn có thể cháu bé không may bị rơi xuống sông đuối nước.

Trong ngày 5/8, hàng trăm người dân địa phương cùng lực lượng công an, dân phòng đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi, trong đó có nhiều người đưa lưới đến kéo ở các con lạch, sông nhưng vẫn không tìm được cháu Th.

Chủ tịch xã Quế Xuân 1 cho hay, khoảng 6h sáng nay, đôi vợ chồng đi đánh cá tại khu vực con lạch bara Mông Lãnh (xã Quế Xuân 1) thì phát hiện thi thể cháu Trần Văn Th. Sau đó, thông tin được thông báo cho chính quyền địa phương và người thân của cháu bé.

Địa điểm tìm thấy thi thể cháu Th. cách nhà ông bà ngoại cháu gần 1km. Sau khi phát hiện thi thể cháu bé, cơ quan công an huyện Quế Sơn, Viện kiểm soát huyện cùng lực lượng công an xã đã có mặt để khám nghiệm hiện trường cũng như làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu Th.

Qua kiểm tra, thi thể cháu Th. không phát hiện thương tích; ban đầu cơ quan chức năng kết luận cháu bé tử vong có thể là do ngạt nước. Người nhà cháu Th. cũng không khiếu nại gì về cái chết của cháu bé. Lực lượng chức năng sau đó đã bàn giao thi thể của cháu Th. cho gia đình lo hậu sự.

Tác giả: C.Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP