Xã hội

Tìm thấy thi thể bé gái 5 tuổi bị lũ quét ở Thanh Hóa

Thi thể cháu Vi Thị Huyền Trân (5 tuổi) là nạn nhân trong trận lũ ống kinh hoàng xảy ra tại bản Hắc, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) được lực lượng chức năng tìm thấy vào sáng nay (23/7).

Hiện trường tìm thấy thi thể cháu bé


Ông Nguyễn Xuân Hồng- Chủ tịch UBND huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) cho biết: Lúc 7h30 phút sáng nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu bé Vi Thị Huyền Trân (5 tuổi) là nạn nhân trong trận lũ ống kinh hoàng xảy ra vào đêm 19/7 vừa qua tại bản Hắc, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh.

Thi thể cháu Huyền Trân được lực lượng chức năng tim thấy tại khu vực cầu làng En, xã Trí Nang (cách địa điểm xảy ra trận lũ khoảng 3km). Sau khi tìm thấy thi thể cháu Huyền Trân, lực lượng chức năng đã bàn giao về cho gia đình để lo thủ tục an táng theo phòng tục địa phương. Lực lượng chức năng vẫn nỗ lực tìm kiếm thi thể mẹ của cháu Huyền Trân là chị Hà Thị Biển.

Trước đó, vào đêm 19/7, một trận lũ kinh hoàng đã ập xuống khu vực bản Hắc, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh, khiến 2 người chết, 2 người mất tích và 3 người bị thương. Trong đó, một gia đình có 6 người chết, mất tích, bị thương.

Tác giả: HOÀNG LAM

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP