Pháp luật

Tìm thấy thi thể cha trong khuôn viên khách sạn sau 1 tuần mất liên lạc

Nhiều lần gọi điện thoại cho ông L. nhưng không liên lạc được, con trai ông này đã đến khách sạn nơi nạn nhân làm thêm thì phát hiện thi thể cha đang trong quá trình phân huỷ.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, sự việc được phát hiện vào sáng 26/9 trong khuôn viên khách sạn H.L ở phường Nghĩa Phú, TX Gia Nghĩa (Đắk Nông).

Hiện, Công an tỉnh Đắk Nông cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của ông N.H.L.(47 tuổi), trú phường Nghĩa Thành, TX Gia Nghĩa.

Khách sạn H.L. nơi phát hiện thi thể ông L. Ảnh: Người Lao Động

Theo người nhà nạn nhân, nhiều năm nay, ông L. giúp việc cho khách sạn H.L. Cách đây khoảng 1 tuần, chủ khách sạn này đi TP HCM nên có nhờ ông L. đến trông coi khách sạn.

Ngày 25/9, sau nhiều lần gọi điện nhưng không liên lạc được, người thân ông L. đã tìm tới khách sạn hỏi thăm thì được cho biết, từ khi ở TP HCM về, người này không thấy ông L. tới làm việc, báo Người Lao Động đưa tin.

Đến sáng 26/9, con trai ông L. tiếp tục quay lại khách sạn rồi đi vòng ra sau khuôn viên tìm kiếm thì phát hiện thi thể cha mình đang bị phân hủy.

Tác giả: Bảo Khánh (T/h)

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: Đắk Nông , khách sạn , thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP