Xã hội

Tìm thấy nữ sinh lớp 8 nghi bị “bắt cóc” khi bán bóng bay

Khi đang cùng em gái bán bóng bay trước cổng nhà, M. được một người đàn ông lạ mặt đến hỏi mua và bảo chở cháu đến chỗ lấy bóng. Sau khi lên xe đi cùng với người đàn ông này, cháu Mai đã mất liên lạc với gia đình nhiều tiếng đồng hồ.

Vào chiều ngày 19/2 (tức mùng 4 Tết), trên mạng xã hội Facebook xôn xao sự việc một nữ sinh đang bán bóng bay cùng em gái trước cổng nhà thì bị mất tích.

Nội dung đăng tải như sau: Cháu Trần Thị M. 14 tuổi, xã Hợp Lý bị một người đàn ông lạ mặt bắt cóc từ lúc hơn 1h. Hai chị em cùng bán bóng bay ở ngay trước cửa nhà (gần bưu điện xã Hợp Lý) thì có một người đàn ông trung tuổi lạ mặt đến hỏi mua bóng và bảo chở cháu đến chỗ lấy bóng. Chiếc mũ cối cháu M. đội trong ảnh là người đàn ông đó đưa. Em gái có bảo chị đừng đi, nhưng cháu M. cứ thế ngồi lên xe, camera gần nhà ghi lại lúc 1h40 phút và đi theo hướng xã Chính Lý….

Hình ảnh cháu M. đi cùng xe với người đàn ông lạ mặt ảnh cắt qua camera (ảnh: gia đình cung cấp)

Sau khi thông tin trên được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng.

Gia đình cháu Trần Thị M. cũng xác nhận đã mất liên lạc với cháu M. từ hơn 13h ngày 19/2 đến hơn 17h chiều cùng ngày.

Được biết, cháu M. đang học lớp 8 Trường THCS Hợp Lý. Mấy ngày Tết vừa qua nữ sinh này tranh thủ bán bóng bay trước cổng nhà thì xảy ra sự việc. Gia đình đã báo công an địa phương và tỏa đi tìm nhưng chưa có thông tin.

Đến 20h tối cùng ngày, trao đổi với phóng viên, anh Trần Ngọc Chung (bố cháu M., trú xã Hợp Lý, Lý Nhân, Hà Nam) cho biết cách đây ít phút cháu M. đã được một người dân xã khác đưa về gia đình an toàn.

Theo anh Chung, người đưa cháu về trao đổi rằng có đọc thấy thông tin cháu M. mất tích trên mạng nên khi nhìn thấy cháu đi cùng người đàn ông kia đã người đàn ông lại, báo cho chính quyền địa phương rồi đưa cháu về nhà.

Anh Chung cho biết, khi về nhà cháu chỉ kể lại rằng lúc đang bán bóng bay thì người đàn ông kia đến rồi nhận là người quen với ông chú họ của gia đình, thiếu hàng thì bác chở đi lấy hàng. Vì tin người nên cháu mới lên xe. Nhưng người đàn ông kia chỉ chở cháu đi loanh quanh, hết chỗ nọ đến chỗ kia, lúc này cháu M. cố bỏ chạy nhưng không thoát. Cho đến khi có người phát hiện giữ người đàn ông kia lại, còn cháu thì được đưa về nhà.

Theo ông Đỗ Hữu Nội, Chủ tịch UBND xã Hợp Lý xác nhận sự việc trên và cho biết: “Chúng tôi đã báo cáo sự việc lên cơ quan Công an huyện, còn về việc cháu M. có bị bắt cóc hay không thì phải đợi kết quả điều tra từ cơ quan Công an mới biết chính xác”.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP