Tin địa phương

Tiểu thương chợ đầu mối lớn nhất Quảng Bình viết thư cảm ơn lực lượng Công an

Ngày 4/10, Công an Quảng Bình đã nhận được thư cảm ơn của các hộ tiểu thương đang kinh doanh ở chợ đầu mối Ba Đồn vì đã kịp thời dập tắt đám cháy ở chợ Ba Đồn, tránh thiệt hại cho nhiều tiểu thương.

Trong thư các hộ tiểu thương viết: Chúng tôi là những tiểu thương kinh doanh bên cạnh các ki ốt bị cháy tại chợ Ba Đồn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, xảy ra vào tối ngày 28/9/2023.

Ngay khi nhận được tin báo cháy, các đơn vị Công an Quảng Bình đã có mặt tại hiện trường để sớm khống chế đám cháy. tránh thiệt hại cho các tiểu thương.

Chúng tôi viết thư này bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo các cấp chính quyền thị xã Ba Đồn, lực lượng trực tiếp tham gia chữa cháy như: Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Quảng Bình; Công an thị xã Ba Đồn; Ban chỉ huy Quân sự thị xã Ba Đồn; Đội quản lý chợ Ba Đồn; UBND và lực lượng dân phòng phường Ba Đồn đã không ngại hiểm nguy lao vào biển lửa để di chuyển hàng hóa, kịp thời chữa cháy, khống chế không cháy lan, cháy lớn qua các quầy hàng bên cạnh.

Từ khi phát hiện đám cháy, Đội quản lý chợ Ba Đồn đã gọi cho lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH. Chỉ một thời gian ngắn các đơn vị đã đến nơi và kịp thời triển khai lực lượng, phương tiện để chữa cháy; trong biển lửa rất lớn nhưng các anh không ngại hy sinh tính mạng đã lao vào chữa cháy, do vậy đã nhanh chóng ngăn chặn cháy lan qua các quầy hàng xung quanh của chúng tôi.

Lực lượng Công an Quảng Bình vừa hỗ trợ tiểu thương thu dọn hàng hóa vừa bảo vệ tài sản cho các tiểu thương sau khi xảy ra vụ cháy.

Nếu công tác chữa cháy chậm một chút nữa thì mức độ thiệt hại sẽ vô cùng lớn. Từ đáy lòng mình chúng tôi nhưng hộ tiểu thương kinh doanh trong chợ Ba Đồn gửi đến các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an thị xã Ba Đồn; Ban quản lý các công trình công cộng và chính quyền địa phương, cán bộ chiến sỹ trực tiếp tham gia chữa cháy lời cảm ơn chân thành, sâu sắc. Chúc các đồng chí sức khỏe, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, vì sự bình yên của nhân dân. Chúng tôi xin hứa sẽ luôn chấp hành tốt các quy định, nội quy phòng cháy, chữa cháy tại chợ.

Thư cảm ơn của các tiểu thương ở chợ đầu mối Ba Đồn, thị xã Ba Đồn viết gửi cảm ơn lực lượng Công an Quảng Bình.

Như trước đó, Báo CAND Online đã phản ánh; vào lúc 18h40', ngày 28/9/2023, một đám cháy bất ngờ bùng phát ở một số quầy hàng bán đồ dùng điện tử, chăn màn…trong chợ Ba Đồn, tại thị xã Ba Đồn, Quảng Bình. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Quảng Bình đã kịp thời điều động Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH phối hợp với các đơn vị Công an Quảng Bình nhanh chóng triển khai quân, phương tiện có mặt tại hiện trường vụ cháy để dập lửa. Và đến 19h20' thì đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP