Trong nước

Thương tâm, xác bé trai 7 tuổi chết trên kênh nước

Trưa ngày 21/5 lực lượng chức năng thị xã Thuận An, Bình Dương vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một cậu bé 7 tuổi được phát hiện dưới kênh nước…

Tin tức mới nhận, vụ việc được vào khoảng 7h30p tại một dòng kênh thuộc khu phố Đông Ba, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân được xác định là Ngô Gia Ph. (7 tuổi, ngụ phường Bình Hòa, TX.Thuận An).

Thời điểm trên, người dân gần khu vực đi hái rau muống ở con kênh trên thì phát hiện một vật lạ đang nổi trên mặt nước, người này tiến lại gần thì tá hỏa thấy thi thể bé trai đang trong tình trạng phân hủy.


Khu vực kênh nơi phát hiện thi thể bé trai

Lực lượng chức năng thị xã Thuận An cũng có mặt phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Sau khi công an tới hiện trường, một số người dân cũng tới đây theo dõi thì nhận dạng được nạn nhân chính là người mất tích và đang được người thân tìm kiếm.

Được biết, nạn nhân là người khá ít nói chuyện và hạn chế tiếp xúc với mọi người xung quanh. Vào ngày 17/5, Ph. bỏ nhà đi khiến người nhà lo lắng tìm khắp nơi và dán giấy tìm trẻ lạc. Tới hôm nay thì phát hiện thi thể cậu bé. Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng đang điều tra.

Tác giả bài viết: Phùng Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP