Xã hội

Thực hư thông tin thẩm phán huyện Quốc Oai “tố” CSGT giả cướp xe máy

Bị các chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT) của đội nhắc nhở và yêu cầu lập biên bản để xử lý, không đồng ý ký vào biên bản, người này bỏ lại xe rồi đi mất. Ngay sau đó, các chiến sĩ CSGT Đội số 11 bàn giao chiếc xe cho cơ quan công an.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội thông tin, một thẩm phán ở huyện Quốc Oai (Hà Nội) đi xe máy cao tốc đại lộ Thăng Long bị các chiến sĩ CSGT Đội số 11 – Phòng CSGT đường sắt – đường bộ - Công an TP Hà Nội nhắc nhở xử lý.

Tuy nhiên, khi bị các chiến sĩ CSGT Đội số 11 lập biên bản xử lý, vị thẩm phán Tòa án nhân dân huyện Quốc Oai không ký vào biên bản mà bỏ xe lại và về Công an huyện Nam Từ Liêm (Hà Nội) trình báo là bị cướp giả danh Công an lấy mất xe máy.

Vụ việc xảy ra vào ngày 7/11, tại đường cao tốc đại lộ Thăng Long, đoạn hầm cầu vượt đường 70, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đại lộ Thăng Long.

Trao đổi với PV Báo điện tử Infonet, một lãnh đạo Đội CSGT số 11 - Phòng CSGT đường sắt – đường bộ - Công an TP Hà Nội cho biết: “Vào khoảng 15h50’ ngày 7/11, tổ công tác Đội CSGT số 11 đang làm nhiệm vụ ở gần hầm cầu vượt đường 70 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện người đàn ông trung tuổi đi vào đường cấm xe máy (đại lộ Thăng Long) nên ra tín hiệu để dừng xe, nhắc nhở. Tuy nhiên, khi bị các chiến sĩ CSGT của đội nhắc nhở và yêu cầu lập biên bản để xử lý, người này không đồng ý ký vào biên bản mà bỏ xe lại rồi đi mất. Ngay sau đó, các chiến sĩ Đội CSGT số 11 bàn giao chiếc xe máy của người đàn ông trung tuổi điều khiển mang BKS 29Y2- 1045 cho Công an quận Nam Từ Liêm để tiếp tục điều tra, làm rõ”.

Theo vị lãnh đạo Đội CSGT số 11, người đàn ông trung tuổi điều khiển xe máy chạy theo hướng Hòa Lạc về trung tâm TP Hà Nội đi vào đường cấm xe máy thì bị các chiến sĩ CSGT lập biên bản xử lý.

Còn nói về việc người này có phải là thẩm phán hay không? Vị lãnh đạo Đội CSGT số 11 chia sẻ: “Khi bị vi phạm, người đàn ông này không khai tên tuổi nên chúng tôi không biết”.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tiến Anh

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP