Giải trí

Thực hư Midu hẹn hò Harry Lu

Ngay sau khi Midu đăng tải hình ảnh “người đàn ông bí mật”, Harry Lu “đáp trả” bằng hình ảnh hôn cô nàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Midu đăng tải hình ảnh cô tựa vào vai của một chàng trai quay lưng. Cô không ngần ngại viết: “Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cảm ơn vì đã luôn bên cạnh”. Ngay lập tức, hình ảnh này nhanh chóng dậy sóng.

Nhiều người đồn đoán về chàng trai bí mật. Trước sự việc này, Midu vui vẻ tag hẳn chàng Hary Lu. Hotboy cũng nhanh chóng đáp trả bằng biểu tượng hình trái tim lãng mạn.

Hình ảnh Midu và Harry Lu đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Thậm chí, ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Harry Lu cũng đăng tải hình ảnh đang hôn Midu trong một bộ phim.

Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng cho cặp đôi. Không ít người tin rằng, Midu và Harry Lu đã “phim giả tình thật” sau khi tham gia chung dự án điện ảnh 4 năm, 2 chàng 1 tình yêu.

Một bạn trẻ chia sẻ: “Mong là Harry Lu sẽ luôn bảo vệ và yêu thương Du. Cô gái từng bị tổn thương nhưng là người con gái xứng đáng có được hạnh phúc. Midu là 1 cô gái không có điểm nào để chê. Thật ngưỡng mộ chàng trai nào có được cô ấy. Thế nên nhất định phải biết trân trọng nhé chàng trai”.

Mặc dù thế, đại diện của cặp đôi này khẳng định, hình ảnh trên chỉ là cảnh chụp hậu trường vui vẻ trong quá trình thực hiện chung một bộ ảnh. Riêng những lời Midu viết, không phải nói về tình yêu mà đề cập đến việc Harry Lu là một người bạn xuất hiện đúng lúc, cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn.

Trước đó, Midu vướng tin đồn tình cảm với một thanh niên có tên Khoa (SN 1989), con trai đại gia thủy sản ở miền Tây. Anh này từng là du học sinh ở Anh và vừa trở về không lâu.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Harry Lu , Midu , tình cảm , hẹn hò

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP