Giới trẻ

Thực hư chuyện chồng đâm chết giám đốc chở vợ rồi đăng status báo tới nhận xác?

Rộ tin sau khi đâm chết giám đốc doanh nghiệp nghi đi nhà nghỉ với vợ ở Nghệ An, chồng đăng status thông báo người nhà tình địch tới nhận xác. Thực hư chuyện này ra sao?

Khoảng 14 giờ chiều 28.3, khi vợ bước xuống khỏi ô tô của Bùi Hữu Thành Đ (65 tuổi, giám đốc công ty tư nhân, trú tại thị trấn Nam Đàn, tỉnh Nghệ An), Hoàng Đình Nam (56 tuổi, làm nghề thợ may, trú khối Yên Khánh, thị trấn Nam Đàn) đã cầm dao lao tới đâm ông ta. Sau cú đâm của Hoàng Đình Nam, ô tô lao tới trúng gốc cây, còn giám đốc kia tử vong.

Vụ việc xảy ra khi ông Bùi Hữu Thành Đ lái ô tô đến bãi giữ xe ở huyện Nam Đàn.

Vợ Hoàng Đình Nam là Trần Thị H (41 tuổi, phó hiệu trưởng trường mầm non ở huyện Nam Đàn) cũng dính vết thương ở mặt.

Khu vực xảy ra án mạng.

Theo nhân chứng, Hoàng Đình Nam nghi vợ ngoại tình nên đâm chết ông Bùi Hữu Thành Đ. Thậm chí có tin đồn họ vừa ra khỏi nhà nghỉ?!

Sau khi gây án, Hoàng Đình Nam bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng chiều tối đã đến trụ sở công an đầu thú.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn đã bàn giao Hoàng Đình Nam cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An để tiếp tục điều tra hành vi giết người.

Thêm điểm chi tiết chú ý là sau khi Bùi Hữu Thành Đ bị đâm chết, một người đàn ông đăng ảnh chụp biển số ô tô của ông ta lên Facebook cá nhân kèm chú thích: “Ai là người nhà, xuống mộ bà L nhận xác”.

Facebooker đăng thông báo người nhà ông Bùi Hữu Thành Đ tới nhận xác.

Theo tìm hiểu của người viết, bà L là chủ bãi giữ xe mà ô tô Bùi Hữu Thành Đ tới đậu và chủ nhân status trên không phải Hoàng Đình Nam như tin đồn. Thế nên, không có chuyện Hoàng Đình Nam đâm chết tình địch rồi đăng status thông báo cho người nhà nạn nhân tới nhận xác.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: motthegioi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP