Thể thao

Thua Levante 4-5, Barcelona đứt mạch bất bại ở La Liga

Barcelona đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi thua Levante 4-5 tại Ciutat de Valencia ở vòng 37 La Liga. Kết quả này khiến đoàn quân HLV Valverde không thể bất bại ở La Liga năm nay.

Sau 36 vòng đấu ở La Liga, Barcelona đã gây tiếng vang lớn khi thắng 27, hòa 9 và không thua trận nào. Việc mới hòa Real Madrid ở Siêu kinh điển càng khiến đoàn quân HLV Valverde tự tin về việc lập nên kỷ lục này.

Barcelona thủng lưới liên tục ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2

Hành quân đến sân Ciutat de Valencia, Barcelona phần nào chơi thiếu ấn tượng và sớm bị thủng lưới hai bàn sau các pha lập công của Boateng. Coutinho gỡ lại 1 bàn nhưng sang hiệp 2, Levante liên tiếp ghi thêm 3 bàn nữa để dẫn 5-1 ở phút 56.

Barcelona thực sự bừng bình và Coutinho ghi thêm 2 bàn nữa để hoàn tất cú hattrick. Luis Suarez lập công ở phút 71 nhưng Barca không thể có được bàn thắng thứ 5 và chấp nhận thua đau đớn 4-5 trên sân khách.

Đây là thất bại đầu tiên của Barcelona ở La Liga năm nay sau 36 vòng đấu liên tục chơi thăng hoa. Đoàn quân HLV Valverde đang có được 90 điểm/37 trận đấu và hơn đội nhì bảng Atletico 12 điểm.

Barcelona có nhiều xáo trộn về đội hình ra sân, HLV Valverde bố trí Rakitic, Busquets, Iniesta chơi ở giữa sân, bộ ba tấn công là Coutinho, Dembele, Luis Suarez. Lionel Messi không có tên ở danh sách đăng ký và được hoàn toàn nghỉ ngơi ở trận đấu này.

Đội hình thi đấu

Levante: Olazábal, Andújar Moreno, Suárez Pier, Postigo, Luna, Morales (Rochina), Lukic, Campaña, Bardhi, Martí (Lerma), Boateng (Pazzini)

Bàn thắng: Boateng (9, 30, 49) Bardhi (46, 56)

Barcelona: Ter Stegen, Semedo, Mina, Vermaelen (Pique), Alba, Coutinho Correia, Rakitic, Busquets, Iniesta (Denis Suarez), Dembélé (Alcacer), Luis Suárez

Bàn thắng: Coutinho (38, 59, 64) Suarez (71)

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP