Pháp luật

Thua cờ bạc, nữ 9X dựng chuyện bị cướp để tránh chồng la mắng

Chị Hạnh mê cờ bạc dẫn đến thiếu nợ, sợ bị chồng phát hiện la mắng nên đã dựng chuyện bị cướp chặn đường lấy tài sản và kêu chồng chở đến công an trình báo.

Chị Hạnh cùng tài sản đã được cầm cố. Ảnh: Báo Thanh Niên

Chiều 6/10, Công an huyện Phong Điền (TP Cần Thơ) mời Nguyễn Thị Hồng Hạnh (27 tuổi, ngụ xã Tân Thới, huyện Phong Điền) đến cơ quan để làm rõ tin báo cướp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 5/10, Công an huyện Phong Điền nhận tin báo xảy ra một vụ cướp trên địa bàn xã Tân Thới và nạn nhân là chị Hạnh.

Theo trình báo, chị Hạnh là công nhân của một công ty may ở khu công nghiệp Trà Nóc. Sau khi tan ca, khoảng 17h20 ngày 5/10, chị Hạnh đến trụ ATM ở gần khu công nghiệp Trà Nóc để rút tiền. Lúc này, có 4 người đi trên hai xe máy bất ngờ chặn đường cướp xe, điện thoại và gần 4 triệu đồng của chị Hạnh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Phong Điền phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai nhanh các biện pháp nghiệp vụ, trích xuất camera an ninh trên các tuyến đường phục vụ công tác điều tra.

Qua công tác xác minh, cơ quan công an nhận thấy, tin báo của chị Hạnh có nhiều nghi vấn là giả nên tiến hành mời người này để làm rõ. Quá trình đấu tranh và những chứng cứ thu thập được, chị Hạnh khai nhận, do mê cờ bạc dẫn đến thiếu nợ nhiều người.

Chị Hạnh đã cầm xe và điện thoại được số tiền khoảng 9 triệu đồng để trả cho các chủ nợ và tiêu xài. Người phụ nữ này sợ bị chồng phát hiện la mắng nên đã dựng chuyện bị cướp chặn đường lấy tài sản và kêu chồng chở đến công an trình báo.

Công an huyện Phong Điền đã thu giữ xe gắn máy, điện thoại mà chị Hạnh đã cầm cố trước đó. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Phong Điền tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định.

Tác giả: Nguyễn Quỳnh

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: cờ bạc , đối tượng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP