Giới trẻ

Thời trang dạo phố "chất đừng hỏi" của các cụ ông Việt

Với phong cách thời trang dạo phố chất lừ từ quần áo đến phụ kiện, các cụ ông khiến người đi đường không khỏi trầm trồ.

Thời gian gần đây, hình ảnh các cụ ông cụ bà diện thời trang dạo phố trẻ trung và nhiều màu sắc liên tục được các bạn trẻ chụp lại và chia sẻ, ai nấy đều trầm trồ bởi phong cách thời trang sành điệu của "ông bà anh". Cụ thể, sáng 14/12, nhiều cư dân mạng đã truyền tay nhau những bức ảnh về một cụ ông râu tóc bạc phơ, mặc quần yếm hoa lá cành sặc sỡ đi xe đạp điện trên đường phố Hà Nội. Ảnh: Facebook.
Theo các thành viên mạng xã hội, họ thường gặp cụ ông đi ở đoạn Bờ Hồ (Hoàn Kiếm) với trang phục lạ mắt và phong thái tự tin ít ai bì được. Với bộ trang phục cực chất của cụ già, cư dân mạng đã bình luận rằng: "Độ chơi trong cách ăn mặc của các cụ như vậy thì sao mà con cháu có thể đọ được".
Trước đó, vào giữa tháng 7/2016, cư dân mạng từng một phen "nghiêng ngả" trước cụ ông bán vé số tại Châu Đốc (An Giang) với phong cách thời trang cực màu mè, hoa lá của mình.
Cụ già bán vé số có phong cách cực chất nói trên có tên là Đỗ Trọng Đình, 92 tuổi, đang sinh sống tại Châu Đốc. Phong thái tự tin trong trang phục quần đùi, áo sơ mi sặc sỡ của cụ ông khiến không ít người phải liếc mắt nhìn mỗi khi đi ngang qua. Ảnh: Yeah1.
Ông Thuận Nguyễn là minh chứng cho phong cách thời trang vượt giới hạn tuổi tác. Người đàn ông này luôn tràn đầy tự tin, biến mọi set đồ xuống phố của mình trở nên sống động và trẻ trung.
Ông Thuận Nguyễn sinh năm 1952 nhưng vẫn giữ được niềm đam mê đối với thời trang và không ngại ăn diện đồ trẻ trung như cánh thanh niên đôi mươi, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết tuổi thật của ông.
Ở tuổi xế chiều, quý ông Thuận Nguyễn vẫn giữ được phong độ đầy nam tính và cuốn hút khi mặc những món trang phục trẻ trung như áo thun ôm sát, cardigan dáng dài, giày thể thao. Ảnh: FBNV.

Tác giả bài viết: Thiên Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP