Tin địa phương

Thiếu nữ Đà Nẵng xuống đường thi chạy marathon

Hàng nghìn bạn trẻ mướt mồ hôi, hồ hởi xuống đường tham gia sự kiện.

Cuộc thi kỷ niệm 5 năm Marathon tại Đà Nẵng diễn ra cuối tuần qua, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Sau nhiều tháng chuẩn bị, các VĐV sẽ tham gia các cự ly 42 km, 21 km, 10 km.

Từ điểm xuất phát tại Công viên Biển Đông lúc 4h30 sáng, hàng nghìn VĐV đa quốc gia được trải nghiệm cung đường bờ biển của thành phố, băng qua những cây cầu ấn tượng tại Đà Nẵng.

Nhiều thiếu nữ xinh xắn diện trang phục thể thao năng động khi xuống phố.

Các cô gái hào hứng nhập cuộc với đường đua.

Nhiều cô gái mướt mồ hôi khi đọ sức trên cự ly khá dài.

Các VĐV quốc tế vui vẻ hòa cùng bạn trẻ Việt.

Năm 2016, Danang International Marathon thu hút hơn 4.500 người tham gia. Năm nay, BTC cuộc thi nỗ lực đổi mới cự ly 5 km với chủ đề FOOD5K (Run - Ăn - Run), kết hợp chạy bộ với trải nghiệm ẩm thực, nhằm khuyến khích hơn nữa nhiều người dân địa phương đến tham dự.

Nhiều bạn trẻ tích cực đến với cuộc thi với ý nghĩa tuyên truyền, nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Nhiều VĐV khuyết tật, người cao tuổi, các em thiếu nhi cùng bố mẹ góp mặt tại đường chạy.

Cuộc thi tiếp tục duy trì hoạt động thiện nguyện thông qua đóng góp từ người tham dự và các mạnh thường quân. Một số đơn vị thụ hưởng từ thiện năm 2017: Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP Đà Nẵng, Hội Nạn nhân chất độc da cam TP Đà Nẵng, Hội Người khuyết tật TP Đà Nẵng...

Sở hữu lộ trình được đánh giá là một trong những đường chạy đẹp và thú vị nhất Đông Nam Á, cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng thu hút hàng chục nghìn lượt khách đến với thành phố biển miền Trung trong nhiều năm qua.

Tác giả: Khôi Trần

Nguồn tin: Theo ione

  Từ khóa: marathon , thiếu nữ , chạy , đà nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP