Pháp luật

Thiếu niên 17 tuổi nhiều lần làm chuyện người lớn với bé gái 12 tuổi

Thông qua mạng xã hội, một thiếu niên 17 tuổi quen biết, nảy sinh tình cảm với bé gái mới 12 tuổi. Cả 2 nhiều lần quan hệ tình dục với nhau cho đến khi gia đình bé gái phát hiện.

Ngày 12/11, Công an huyện Vĩnh Cửu cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn D. (sinh năm 2003, ngụ huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) để điều tra làm rõ hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Đối tượng Nguyễn Văn D. tại cơ quan Công an

Trước đó, vào khoảng tháng 9/2020, Nguyễn Văn D. đã lên mạng xã hội Facebook và quen biết với cháu H. (sinh năm 2008) rồi cả 2 nảy sinh tình cảm yêu đương.

Ngày 11/11, cháu H. nhắn tin cho D. rằng cha mẹ đều không có nhà nên hẹn D. đến nhà chơi. Tới trưa cùng ngày, trong lúc cả 2 đang “làm chuyện người lớn” thì bà ngoại cháu H. đến gọi cửa nên D. hoảng hốt bỏ chạy ra cửa sau.

Khi bị gặng hỏi, cháu H. đã kể lại toàn bộ sự việc với gia đình và sau đó gia đình cháu H. đã lập tức làm đơn trình báo cho công an địa phương.

Đến chiều cùng ngày, D. đã đến cơ quan công an để đầu thú. Làm việc với lực lượng chức năng, D. khai nhận trước đó vào đầu tháng 9 và cuối tháng 10/2020 đã có 2 lần quan hệ tình dục với cháu H.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP