Xã hội

Thi thể người phụ nữ bốc mùi trong căn nhà khóa trái

Do mâu thuẫn, Nguyễn Trọng Đại đã xuống tay sát hại người tình đang sống cùng, sau đó khóa trái cửa nhà rồi bỏ về quê.

Ngày 28-1, tin từ Công an tỉnh Lào Cai cho biết cơ quan này vừa điều tra, làm rõ sự việc một người phụ nữ chết bốc mùi trong căn nhà khóa trái và đã xác định nghi phạm gây ra vụ án mạng trên.

Khu vực hiện trường nơi xảy ra án mạng - Ảnh: Công an Lào Cai

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 27-1, Công an TP Lào Cai nhận được tin báo của quần chúng nhân dân nghi ngờ có mùi hôi thối bốc ra từ phòng số 2, Tổ 27, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai - là nơi thuê ở của anh Nguyễn Trọng Đại và chị Tẩn Sử M..

Công an TP Lào Cai đã cử lực lượng phối hợp với chính quyền địa phương và chủ nhà trọ tiến hành phá khóa cửa phòng trọ và phát hiện trên giường ngủ có 1 tử thi là nữ giới, đắp chăn đang trong quá trình phân hủy. Qua nhận định ban đầu, Công an TP Lào Cai xác định đây là vụ án mạng.

Ngay lập tức Công an tỉnh Lào Cai đã vào cuộc khám nghiệm tử thi, xác minh làm rõ sự việc.

Đến 17 giờ 15 phút cùng ngày, Công an TP Lào Cai đã phối hợp với Công an huyện Thanh Hà (tỉnh Hải Dương) vận động Nguyễn Trọng Đại (SN 1990; ngụ xã Thanh Cường, huyện Thanh Hà) ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Trọng Đại khai nhận giữa mình và chị Tẩn Sử M. (SN 1993; ngụ xã Phìn Ngan, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) có quan hệ tình cảm nam nữ, sống chung với nhau từ tháng 5-2020 đến tháng 11-2020, đã có một con chung nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Ngày 23-1, do mâu thuẫn với "vợ hờ", Đại đã dùng tay bóp và dùng dây siết cổ chị M. cho đến chết. Sát hại người tình xong, Đại khóa trái cửa phòng và đi về quê như không có chuyện gì xảy ra.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Lào Cai đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ.

Tác giả: Phong Sơn

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP