Thể thao

Thêm 3 cầu thủ U23 Việt Nam khỏi COVID-19, sẵn sàng ra sân đấu U23 Thái Lan

U23 Việt Nam tiếp tục nhận tin vui về lực lượng khi có thêm 3 cầu thủ mắc COVID-19 bình phục.

HLV Đinh Thế Nam có thể điền tên 19 cầu thủ vào danh sách đăng ký thi đấu của U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Thái Lan. Đây là quân số đông nhất mà U23 Việt Nam có thể sử dụng trong một trận đấu kể từ sau trận ra quân tại giải U23 Đông Nam Á 2022.

Trong nhóm cầu thủ bị cách ly vì mắc COVID-19, Phạm Văn Hữu, Hoàng Văn Toản, Hồ Văn Cường và Nguyễn Văn Tùng vừa có kết quả xét nghiệm âm tính và được phép trở lại thi đấu. Trước đó, Trần Quang Thịnh nghi mắc COVID-19 cũng có kết quả âm tính khi xét nghiệm lại.

U23 Việt Nam có lực lượng đông đảo để đấu với U23 Thái Lan.

Hôm qua (25/2), U23 Việt Nam cũng chào đón 3 cầu thủ bình phục là Dụng Quang Nho, Trương Đức Mạnh và Trần Mạnh Quỳnh. Đây là sự bổ sung đúng lúc cho U23 Việt Nam ngay trước trận chung kết U23 Đông Nam Á.

Ở trận bán kết gặp U23 Timor Leste, U23 Việt Nam chỉ có 13 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu. HLV Đinh Thế Nam phải sử dụng thủ môn dự bị Trần Liêm Điều ở vị trí tiền đạo. Trong trận đấu đó, Đoàn Anh Việt và Nguyễn Trung Thành phải rời sân vì chấn thương.

U23 Việt Nam có chưa đầy 48 giờ để phục hồi sau trận bán kết với U23 Timor Leste. Các học trò của HLV Đinh Thế Nam trải qua 120 phút thi đấu mới giành được chiến thắng để góp mặt trong trận chung kết. Do đó, việc các cầu thủ bình phục trở lại giúp U23 Việt Nam vơi bớt nỗi lo về thể lực.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP